Dù tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất thời điểm này nhưng Bayern Munich đã phải rất khó khăn mới có thể vượt qua Hoffenheim với kqbd hôm nay sát nút 4-3 ở vòng 3 Cúp quốc gia Đức.

Sau cơ hội bị bỏ lỡ của Lewandowski ở phút thứ 5, Bayern nhận đòn hồi mã thương từ Hoffenheim khi trung vệ Jerome Boateng lóng ngóng đá phản lưới nhà sau nỗ lực từ Ihlas Bebou. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng chỉ cần 12 phút để lội ngược dòng.

Hùm xám còn được chơi tại sân nhà và tung ra sân hàng công đầy sao số bao gồm Serge Gnabry, Philippe Coutinho, Thomas Mueller và Robert Lewandowski nên không một khán giả nào nghi ngờ chiến thắng của họ.

Chỉ vài phút sau, Mueller tự mình ghi tên lên bảng điện tử với một cú volley mẫu mực đưa Bayern vượt lên dẫn trước. Quãng thời gian sau đó là sân khấu của riêng Lewandowski với một cú đúp chói sáng.

Bayern Munich 4-3 Hoffenheim: Hàng thủ thảm họa
Bayern Munich 4-3 Hoffenheim: Hàng thủ thảm họa

Dẫu sao thì sau 90 phút khó khăn, Bayern vẫn có được chiến thắng chung cuộc 4-3. Tình cảnh của Hùm xám dẫu sao vẫn tốt hơn nhiều nếu so với Dortmund và RB Leipzig khi mà cả 2 đối thủ cùng đẳng cấp này đều đã bị loại khỏi cúp quốc gia vào ngày hôm qua bạn có thể xem trên link sopcast hôm nay.

Nếu như trong hiệp 1, Boateng mắc lỗi thì đến hiệp 2, tội đồ chuyển thành Benjamin Pavard. Anh mắc lỗi trong cả 2 bàn thua cuối của Bayern giúp Munas Dabbur cũng có được số bàn thắng tương đương với Lewandowski trong trận này.

Báo thể thao viết ở những trận đấu còn lại, Bayer Leverkusen, Union Berlin và Saarbrucken cũng nối đuôi nhau đi tiếp khi chỉ phải gặp những đối thủ đồng cân đồng lạng, lần lượt là Stuttgart, Verl và Karlsruher.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."