Sochaux đang không có được phong độ thể thao tốt trong những trận đấu gần đây, chính vì vậy chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu hơn Grenoble trên sân nhà, đó là cơ hội để Sochaux có thể tìm lại cảm giác chiến thắng.

Hiện tại sau 17 vòng đấu tại giải Hạng 2 Pháp Sochaux hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH, kết quả tương đối thành công của đội bóng này tuy nhiên họ vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn. Bên cạnh đó, mời  bạn tham khảo thêm bxh vdqg phap để có thể xem được xếp hạng của đội bóng đá pháp

Thật sự để mà nói về Grenoble trong thời gian qua thì họ chơi không đến nỗi tệ ở Ligue 2. Tuy nhiên thì việc để hòa quá nhiều khiến cho clb ngày một bị top đầu bỏ lại phía sau cũng như cơ hội đua tranh tấm vé thăng hạng ngày một trở nên xa vời. Bằng chứng rõ nét nhất là 5 vòng đấu gần đây, họ thu về 4 trận hòa. Ở mùa bóng này, cho dù chơi không tệ trên sân khách (thu về 13 điểm sau 9 chuyến đi xa).

soi-keo-sochaux-vs-grenoble-02h00-ngay-14-12-giai-hang-2-phap-1-min

Thế nhưng họ không thể có được vị trí tốt trên BXH là do sân nhà đội bóng chơi khá phập phù, thiếu ổn định. 17 trận đã đấu cả thảy mùa này thì hết 10 trận là clb chỉ có được kết quả hòa. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều tới tham vọng của đội bóng và nếu không thể cải thiện được tình hình này thì xem ra đội bóng sẽ phải chấp nhận 1 mùa giải tay trắng mà thôi.

Sochaux là đội bóng thi đấu rất chắc chắn, họ thường chỉ để thua các đội bóng lớn hơn và tận dụng tối đa điểm số khi gặp những đội yếu. Bên phía kia Grenoble đã trải qua chuỗi 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên mọi mặt trận. Thậm chí họ cũng chỉ ghi được đúng 8 bàn thắng sau 10 trận đấu vừa qua, đây là tín hiệu rất đáng báo động về hàng công. Hiện Grenoble đã bị tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng cũng như chỉ sở hữu tỷ lệ thắng kèo vào khoảng 30%.

Với Grenoble, đội khách cũng đang thể hiện phong độ rất nghèo nàn khi không thắng 6 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 5 trận tại giải hạng 2 Pháp. Chưa kể, 2 trận gần nhất hành quân tới sân của Sochaux, các cầu thủ Grenoble cũng toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

Đội hình dự kiến Sochaux vs Grenoble

Sochaux: Maxence Prévot, Maxence Lacroix, Rayan Senhadji, Salem M’Bakata, Jason Pendant, Ousseynou Thioune, Sofiane Daham, Isaak Umbdenstock, Younes Kaabouni, Abdoulaye Sane, Victor Glaentzlin

Grenoble: Brice Maubleu, Jerome Mombris, Eric Vandenabeele, Harouna Abou Demba, Pierre Gibaud, Ibrahima Coulibaly, Jessy Benet, Arsene Elogo, Yves Simon Pambou, Yohan Brun, Florian Raspentino

Dự đoán tỷ số: 1-0

Ngoài ra, mời bạn tham khảo thêm bang xep hang vdqg tay ban nha để có thể theo dõi được những xếp hạng mới nhất của các đội tuyển nhé!

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."