Trận chung kết môn bóng đá nam Sea Games 30, U22 Việt Nam sẽ một lần nữa đối đầu với U22 Indonesia. Hành trình chinh phục tấm huy chương vàng Sea Games đầu tiên của cả hai đội bóng chỉ còn 1 trận đấu và chắc chắn những cầu thủ của hai bên sẽ rất quyết tâm để có được chiến thắng.

Thế nhưng, theo bong da net nhận định thì U22 Việt Nam đang là ứng viên sáng giá cho tấm huy chương vàng bộ môn bóng đá nam SEA Games 30 năm nay. Điều này đã được thầy trò HLV Park Hang Seo chứng minh, khi U22 Việt Nam là đội bóng duy nhất chưa từng nếm mùi thất bại. Các chiến binh Sao Vàng đã có 5 chiến thắng và 1 hòa (trước U22 Thái Lan). Công tâm nhận xét, con đường đi vào trận chung kết của U22 Việt Nam cũng… không hề dễ dàng.

Gặp lại nhau lần này trong trận đấu tranh ngôi vô địch, chắc chắn cả 2 đội sẽ tỏ ra thận trọng hơn rất nhiều. Tại SEA Games cách đây 2 năm (2017), U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã hòa nhau ở ket qua bong da net với tỉ số 0-0 ở trận đấu thuộc vòng bảng. Ngoài ra, cuộc đối đầu giữa 2 đội tại vòng loại U23 châu Á 2020 (tại Mỹ Đình) cũng khép lại với 1 pha lập công duy nhất của Triệu Việt Hưng ở những phút bù giờ.

nhan -dinh - indonesia-vietnam-min

Một điểm cần lưu ý, U22 Việt Nam đang có mạch 3 trận bất bại trước U22 Indonesia tại SEA Games (thắng 2, hòa 1 – ghi 7 bàn thắng và chỉ thủng lưới 1 lần) và đây sẽ là lý do để giới đầu tư an tâm lựa chọn thầy trò HLV Park Hang-Seo.

Theo tin thể thao, Ở 10 năm sau kỳ SEA đại hội đó, Trọng Hoàng lại có mặt ở một trận chung kết SEA Games. Hơn ai hết trong đội hình U22 Việt Nam hiện nay, cầu thủ kỳ cựu này hiểu rõ khát khao cháy bỏng về tấm huy chương vàng của bóng đá nước nhà. Anh chắc chắn, anh sẽ cùng các đàn em dốc hết sức chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ vàng ấy.

U22 Việt Nam và U22 Indonesia là hai đội bóng đang ghi được nhiều bang thắng nhất ở Sea Games 20 với mỗi đội 21 bàn thắng. Cùng với đó, cả hai đều đang sở hữu những chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Hà Đức Chinh và Osvaldo Haay. Rất có thể trận đấu chung kết này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Với kèo tổng số bàn thắng là 2-2.5 thì người chơi nên chọn kèo Tài thì sẽ có nhiều cơ hội thắng cuộc hơn.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12. Đây sẽ là cơ hội để U22 Việt Nam mang về tấm HCV lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Dự đoán: U22 Việt Nam 1-0 U22 Indonesia

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."