Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Mallorca vs Athletic Bilbao lúc 02h00 ngày 14/09 ở vòng 4 La Liga.

 Nhận định bóng đá Mallorca vs Athletic Bilbao

Tân binh ở mùa giải này đang tạm thời đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 3 điểm có được sau 3 vòng đấu đã qua, sau khi có được chiến thắng trên sân nhà trước Eibar thì Mallorca đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Real Sociedad và Valencia lần lượt với tỷ số 0-1 & 2-0, tệ hơn là hàng công của họ đã không thể nổ súng dù chỉ là 1 bàn thắng, để cạnh tranh ở đấu trường khắc nghiệt như Laliga thì HLV Vicente Moreno phải giải quyết được tình trạng trên nếu không muốn sự việc đi quá tầm kiểm soát.

Còn về Athletic Bilbao, họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm có được sau 3 vòng đấu đã qua, xếp trên cả 2 đội bóng rất mạnh là Barcelona hay Real Madrid, ngay ở trận ra quân đội bóng xứ Basque đã tạo nên cơ địa chấn khi đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan rồi tiếp tục để lại ấn tượng khi giành được 1 điểm ngay trên sân của đối thủ mạnh Getafe, vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Gaizka Agirre đã nhẹ nhàng khuất phục Real Sociedad với tỷ số 2-0, rõ ràng, tinh thần của các cầu thủ Athletic Bilbao đang rất hưng phấn vào lúc này.

Trong quá khứ, 2 đội đã từng chạm trán với nhau rất nhiều lần nhưng tính ở 5 lần gần nhất thì Mallorca không thể giành nổi dù chỉ là 1 trận hòa, tệ hơn là 5 thất bại này họ chỉ ghi được vỏn vẹn có 1 bàn thắng, thống kê phần nào cho thấy Athletic Bilbao là 1 đối thủ đại kỵ của Mallorca, lần tái đấu tới đây, khi mà đội bóng xứ Basque vẫn đang giữ được phong độ ổn định của mình thì không dễ để Mallorca có thể tạo được bất ngờ. Các chuyên gia bóng đá nhận định chiến thắng sẽ dành cho Athletic Bilbao ít nhất 1 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Phong độ thi đấu gần đây của Mallorca vs Athletic Bilbao

Mallorca thắng 1, thua 2 trong 3 trận đã đấu tại La Liga mùa này.

Bilbao thắng 2, hòa 1 trong 3 trận đã đấu tại La Liga mùa này.

Lịch sử đối đầu Mallorca vs Athletic Bilbao

10 trận gần nhất 2 đội gặp nhau: Mallorca thắng 3, hòa 1, thua 6

Đội hình dự kiến Mallorca vs Athletic Bilbao

Mallorca: Reina, Joan Sastre, Antonio Jose Raillo Arenas, Lumor Agbenyenu, Daniel Jose Rodriguez, Martin Valjent, Iddrisu Baba, Salva Sevilla, Aleix Febas Perez, Junior Wakalible Lago, Ante Budimir.

Athletic Bilbao: Unai Simon, Yeray, Yuri Berchiche, Inigo Martinez, Ander Capa, Unai Lopez, Dani Garcia, Iker Muniain, Inigo Cordoba, Raul Garcia, Inaki Williams.

Dự đoán kết quả bóng đá: Mallorca 0-1 Athletic Bilbao

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."