Trước đây thông tin từ các kênh thể thao Real theo đuôi gắt gao thương vụ Pogba nhưng dường như mọi việc đã khác Real đã từ bỏ thương vụ Pogba nguyên do là đâu?

Paul Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid ở “phiên chợ hè” 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu dự định “phá két” để mang tiền vệ người Pháp về Tây Ban Nha, bất chấp quyết tâm giữ người từ phía Manchester United. Bản thân HLV Zinedine Zidane nhiều lần cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho tài năng của Pogba, bỏ ngỏ khả năng có thể chiêu mộ ngôi sao này trong tương lai. Tuy nhiên, nhận định sau trận thắng kịch tính 3-2 của Real Madrid trước Villarreal vừa qua, có lẽ thuyền trưởng Los Blancos sẽ suy nghĩ lại.

real-da-tu-bo-thuong-vu-pogba
Real đã từ bỏ thương vụ Pogba

Cụ thể, dù ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong trận thắng này là Brahim Diaz, tuy nhiên HLV Zidane đặc biệt ấn tượng với 1 gương mặt, không ai khác là Federico Valverde.

Tiền vệ sinh năm 1998 có màn trình diễn rất ấn tượng, được chuyên trang bóng đá Whoscored đánh giá 7.5 điểm, cao thứ ba bên phía đoàn quân áo trắng. Khả năng đánh chặn, tầm nhìn chiến thuật và chuyền bóng chính xác của Valverde đã giúp tuyến giữa Real được khai thông, từ đó mọi đường lên bóng trở nên nhịp nhàng.

Một nguồn tin thể thao khác, Real Madrid đang làm mọi cách để sớm hoàn tất chữ ký của tiền vệ người Pháp ngay khi mùa giải này khép lại. Thậm chí, Kền kền trắng còn sẵn sàng kích hoạt bom tấn Pogba với giá 130 triệu bảng.

Chưa biết mức độ khả thi của thương vụ này đến đâu nhưng bản hợp đồng Pogba đang khiến phòng thay đồ Real Madrid dậy sóng. Trong chương trình Chiringuito TV, nhà báo Edu Aguirre tiết lộ, đại bộ phận các cầu thủ Real Madrid phản đối ý tưởng chiêu mộ Pogba của HLV Zinedine Zidane.

Lý do là bởi, họ không đánh giá cao tài năng của Pogba. Và mức giá mà Real Madrid phải bỏ ra để chiêu mộ Pogba là quá cao. Chưa kể, Pogba nhiều khả năng sẽ hưởng lương cao nhất đội, qua đó làm một vài gương mặt ‘to bự’ trong phòng thay đồ không hài lòng.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."