Những dự đoán mới nhất về trận đấu giao hữu quốc tế giữa Myanmar vs Đài Loan vào 18h30 ngày 19/3/2019. Sẽ được chúng tôi phân tích và dự đoán bóng đá ngay sau đây, mời các bạn chú ý theo dõi.

Dự đoán trận đấu giữa Myanmar gặp Đài Loan

Trong những năm gần đây theo tin thể thao cho hay thì Đài Loan không còn là đối thủ dễ bắt nạt với các quốc gia ở Đông Nam Á nữa. Đội bóng này đã đặc biệt tiến bộ sau trận thua Việt Nam cách đây không lâu và giờ đã là một tập thể gắn kết hơn trước rất nhiều. Đặc biệt là sau những màn giao hữu với đây trước Ấn Độ, New Zealand, Kenya thì trình độ của Đài Loan cũng tăng lên 1 bậc.

Đội hình của Myanmar chủ yếu là sự tập trung của những cầu thủ từng gây bất ngờ tại các giải trẻ, đặc biệt là tại U19 châu Á. Lối chơi của đại diện Đông Nam Á thiên về tổ chức nhóm, đề cao sự kỉ luật, tốc độ và kết hợp với sự dẫn dắt của những cầu thủ kĩ thuật, đặc biệt là Aung Thu.

Và thử thách họ lựa chọn lần này là đội tuyển Đài Loan, đội bóng không quá mạnh trong khu vực. Tập thể đến từ Đông Á cũng có tuổi đời trung bình khá trẻ, và chủ yếu là những chân sút trong nhóm tuổi U23.

Song đối thủ lần này của họ là Đài Loan, cũng không còn là đối thủ dễ bắt nạt với các quốc gia ở Đông Nam Á nữa. Đội bóng này đã đặc biệt tiến bộ sau trận thua Việt Nam cách đây không lâu và giờ đã là một tập thể gắn kết hơn trước rất nhiều. Đặc biệt là sau những màn giao hữu với đây trước Ấn Độ, New Zealand, Kenya thì trình độ của Đài Loan cũng tăng lên 1 bậc.

Cách đây ít ngày, Đài Loan gây bất ngờ thú vị khi đập tan Mông Cổ với tỷ số 2-1. Đây là trận đấu cực kỳ đáng khen của Đài Loan khi dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút bóng lăn. Và đây cũng là lời cảnh báo dành cho tuyển Myanmar.

Ở trận đấu này, Myanmar có lợi thế sân nhà và được đánh giá nhỉnh hơn ở khả năng giành chiến thắng với mức tỷ lệ chấp hòa (0:1/2). Tuy nhiên, như đã đề cập, kinh nghiệm là điều mà đội bóng này còn thiếu và có lẽ họ khó lòng có thể giành chiến thắng.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."