Tử vi tuổi Tuất ngày 24/09/2020 cho thấy sự nghiệp của con giáp này có nhiều khởi sắc. Ngày này tuổi Tuất nhận được rất may mắn trong sự nghiệp và tình duyên. Cụ thể, tử vi của tuổi Tuất trong ngày này có gì đặc biệt? Cùng kienthucgioitinh khám phá ngay sau đây.

Tổng quan tử vi thứ năm ngày 24/09/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/09/2020 sự nghiệp hanh thông
Tử vi tuổi Tuất ngày 24/09/2020 sự nghiệp hanh thông

Âm lịch : 8-8-2020, dương lịch : 24/9/2020

Thứ 5 – Ngày Canh ngọ – Kim quỹ hoàng đạo

Chi khắc Can Hỏa, Kim là ngày hung Phạt Nhật.

Nạp Âm : Lộ bàng Thổ kỵ tuổi Giáp Tý, Bính Tý

Nên làm : Cúng tế.

Kiêng kỵ : Xuất hành, chữa bệnh, sửa kho, đổ mái, mở kho, xuất hàng, san đường.

Giờ đẹp : Tý , Sửu , Mão , Ngọ , Thân , Dậu

Giờ xấu : Dần , Thìn , Tỵ , Mùi , Tuất , Hợi

Sao tốt: Nguyệt đức, Phúc sinh, Kim quỹ, Minh phệ.

Sao xấu: Thiên canh, Đại bại, Hàm trì, Thiên tặc, Cửu khảm, Cửu tiêu.

Ngày này hợp tuổi : Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục.

Ngày xuất hành: Là ngày Thiên Thương – Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời, cầu tài thì được tài. Mọi việc đều thuận lợi.

Hướng xuất hành: Đi theo hướng Tây Nam để đón Tài thần, hướng Tây Bắc để đón Hỷ thần. Không nên xuất hành hướng Nam vì gặp Hạc thần. Nếu kết hôn trong tháng này cần tham khảo xem ngày đăng ký kết hôn để chọn được ngày tốt hợp mệnh.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/09/2020

Ngày 24/9/2020, tuổi Tuất có một ngày vô cùng may mắn, đặc biệt nếu con giáp này làm trong các ngành nghệ thuật, khoa học… Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình, mọi người sẽ rất ngưỡng mộ. Con đường thăng tiến của bản mệnh sẽ ngày càng trở nên hanh thông, suôn sẻ.

Vận trình tình cảm của con giáp này cực kì hòa hòa, êm đẹp. Tuổi Tuất có một mái ấm rất hạnh phúc bên cạnh nửa kia của mình. Nếu đã kết hôn, hẳn đối phương sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của bản mệnh, cho dù có nóng nảy và làm người ấy phật lòng đi nữa.

Con cái cũng là một trong số những điều khiến bản mệnh tự hào. Con giáp này không đặt ra những yêu cầu quá cao, khắt khe cho con cái mình, ví dụ như phải đứng thứ mấy trong lớp hoặc phải có năng khiếu trên một lĩnh vực nào đó. Tuổi Tuất muốn để con trẻ phát triển tự do hơn.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/09/2020 cũng nhắc nhở thời điểm cuối năm, nếu cần chuẩn bị tu sửa nhà cửa, phần mộ gia tiên. Gia chủ tuổi Tuất đừng quên tham khảo xem ngày tốt xấu để sửa mộ để gia sự hòa thuận, hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất