Cùng chuyên gia thể thao nhận định Slavia Mozyr vs Torpedo Zhodino, 19h00 ngày 09/5. Nhận định bóng đá vòng 8 giải VĐQG Belarus 2020 chính xác nhất.

Khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Belarus, Slavia Mozyr sẽ tiếp đón Torpedo Zhodino trên sân nhà với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để không bị tụt xuống trên BXH. Tuy nhiên, đối mặt trước đội khách mạnh hơn, khả năng họ sẽ không đạt được mục tiêu của mình.

Nhận định Slavia Mozyr vs Torpedo Zhodino

Sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp, niềm vui chiến thắng đã trở lại với các cầu thủ FC Slavia Mozyr khi họ vừa đánh bại FC Vitebsk với kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay  3-2 ở vòng đấu gần nhất. Càng ý nghĩa hơn khi chiến thắng này diễn ra ngay trên sân khách. Trên bảng xếp hạng lúc này, FC Slavia Mozyr đã tạm thời leo lên vị trí thứ 8 với chỉ 6 điểm kém đội đầu bảng.

Nhận định Slavia Mozyr vs Torpedo Zhodino, 19h00 ngày 09/5

Trong khi đó, Zhodino vẫn đang thi đấu ổn định với 4 trận bất bại liên tiếp. Vị trí hiện tại của Zhodino là thuộc nhóm có quyền tham dự vòng loại Europa League mùa tới và họ cần phải tiếp tục cố gắng để giữ vững vị trí của mình, thậm chí là tham gia vào cuộc đua vô địch khi khoảng cách của Zhodino đến đội đầu bảng Slutsk chỉ là 2 điểm.

Soi kèo Slavia Mozyr vs Torpedo Zhodino: Chọn Slavia Mozyr

Khá bất ngờ khi ở trận đấu này, cổng game chỉ để tỷ lệ hòa được thua. Nó cho thấy cổng game không thực sự đánh giá cao Torpedo Zhodino. Nên nhớ, ở mùa giải trước, đội khách còn chấp 1/2 quả trên sân Slavia Mozyr. Đây là điều khá bất ngờ bởi Torpedo Zhodino đang có kqbd – kết quả bóng đá hôm nay tốt, còn Slavia Mozyr lại đang đuối dần. Với diễn biễn như vậy, trận đấu hoàn toàn có thể kết thúc với kết quả bất ngờ. Nhận định bóng đá chọn đội chủ nhà.

Soi kèo trò chơi Slavia Mozyr vs Torpedo Zhodino: Chọn Xỉu.

Hệ thống phòng ngự của Torpedo Zhodino Reserves không chắc chắn. Trong 2 trận gần nhất, họ thủng lưới đến 5 bàn. Đội bóng này cũng đã làm khách 4 trận ở mùa giải năm nay nhưng chỉ có 1 trận giữ sạch lưới.

Những cuộc đối đầu giữa hai đội trong quá khứ cũng thường diễn ra hết sức sôi động với nhiều pha lập công. Tài đã nổ trong 5/7 trận gần nhất. Với tình hình hiện tại, kịch bản này sẽ tái diễn.

Dự đoán tỷ số Slavia Mozyr vs Torpedo Zhodino: 1-0

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."