Tử vi thứ 6 ngày 5/1/2018 của Song Tử

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 120 độ Thổ cho thấy tính cách vừa chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng của Song Tử và điều này chứng tỏ, bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến rất nhanh.

Bạn đừng quá xuôi theo cảm xúc sẽ khiến bản thân khổ tâm thêm. Cho dù bạn dành nhiều tình cảm cho đối phương cũng nên tỏ ra mình không cần lắm. Nhất là đàn ông, nếu bạn quá cần họ, họ dễ làm tổn thương bạn. Hãy biết cách để đàn ông lo sợ rằng sẽ mất đi bạn.

Việc tập luyện và ăn uống khoa học là việc ai cũng phải để cao nhưng đừng quá rập khuôn, bảo thủ theo một chế độ đưa ra sẵn ngay từ ban đầu. Thông qua công việc hàng ngày bạn lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân nên làm gì, ăn uống gì là phù hợp nhất.

Tử vi thứ 6 ngày 5/1/2018 của Cự Giải

Ngày sao Hỏa 45 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Cự Giải có xu hướng làm quá lên mọi thứ, đó có thể là tình dục thái quá, nhiệt thành thái quá, hoặc hoạt động thể chất thái quá. Nhưng bạn nên nhớ cái gì quá cũng không tốt, vì thế, đối việc gì cũng nên từ tốn và vừa phải.

Đừng đặt quá nhiều áp lực lên người yêu của mình. Thực tế, chẳng có ai sinh ra trên đời này để làm người yêu, bạn thân, đồng nghiệp hay để quản lý cuộc sống của bạn cả!. Quá để tâm đến những tiểu tiết của đối phương chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi trong chuyện tình cảm mà thôi.

Bạn đang có dấu hiệu của stress vì thế thời điểm cuối ngày của thứ 6 cuối tuần này bạn nên lên kế hoạch để nghỉ ngơi, thư giãn cùng mọi người để xả bớt áp lực cuộc sống cũng như công việc suốt tuần vừa qua.

kienthucgioitinh.com.vn tổng hợp