Quý ông tuổi Giáp Thìn là người rất hiếu động, với ý chí tiến thủ cao, lúc có dịp thường muốn trải dài hoài bão to, tin tưởng mạnh mẽ vào năng lực của mình. Rất dễ thành công trên đường đời, mang khả năng tạo tốt tên tuổi vang lừng.

Nhược điểm của Quý ông là dễ thay đổi mục đích đề ra, “nửa trục đường gẫy gánh” là vứt bỏ ngay. ko cần nhìn lại, không cần sửa.

Quý ông rất thông minh, sở hữu tài ăn kể, dễ thuyết phục đối tượng, với khả năng của người lãnh đạo, nhưng đôi khi quá cẩn thận, đòi hỏi người hiệp tác phải khiến việc như mình, cũng giảm bớt sự thành công, vì thiếu cảm thông.


Đại quát, tuổi Giáp Thìn Quý ông, ít người cực thân, nhưng sự nghiệp cũng khó ổn định, bởi tình duyên chao đảo, không “an cư” khó mà “lạc nghiệp”. Quý ông với số Đào hoa, giả dụ không tự chế, gia đình khó yên ổn. từ 40 tuổi trở lên, sở hữu phổ quát cơ hội được để thăng tiến, nhưng còn tùy ở mỗi người, ví như cứ mãi vướng vào “đôi mắt giai nhân” thì khó làm cho nên sự nghiệp.

Hiện nay, đã đi sâu vào Trung vận, gần như đều vững vàng công danh, gia cảnh ngày một hưng vượng. ví như ăn ở mang Đức, sau này đất điền càng đa dạng, con loại thành danh.

Vận Mạng Trong Năm 2017

Năm nay, Quý ông phải chăng sao Mộc Đức chiếu mạng, công việc làm cho ăn phát đạt, tài lộc dồi dào, gặp phổ quát may mắn. Sao Mộc Đức là một phúc tinh hành Mộc đối sở hữu Hỏa mạng Quý ông những điều được đẹp mang thể tăng lên.

Hạn gặp Huỳnh Tuyền, có thể lâm bệnh nặng, nên quan tâm tới sức khỏe rộng rãi hơn.

Về xem boi, mang Thiên tổn, Địa hao, công tác làm cho ăn cũng như gia đình với những trắc trở. Mọi việc ở vào hiện trạng bất an, hao tốn.

Vận niên Kê giáp Viên được được, cho dù có rộng rãi thời gian rảnh rang nhưng đời sống kinh tế khá dồi dào.

Hài hòa những nhân tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối mang Quý ông, mạng Hỏa, có lợi cho công việc lẫn sức khỏe. Bên cạnh đó, với Mộc vận bất cập, chỉ sở hữu lợi nhỏ mà thôi. Sao chiếu mạng rất tích cực, công việc làm ăn gặp may mắn, với người viện trợ nhưng Vận Thế ko thuận, thường gặp trắc trở, hao tốn và gia đình, sức khỏe cũng ko được an bình. Nhờ Vận niên Kê giáp viên, báo hiệu một năm tương đối an nhàn, tài lộc không thiếu. Đấy là năm với may sở hữu xui, chỉ nên khiến cho việc đang làm, đừng khởi phổ quát mong cầu thì cuộc sống vẫn mang phần tiện lợi, an vui. có thể nói, Đây là năm trên nhàng nhàng của Quý ông.

Xét về mặt tử vi hàng ngày, Tiểu Hạn đi vào Vượng Địa, với lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn với khả năng ngăn chặn, hóa giải những sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (từ 46 tới 55 tuổi) sự nghiệp ổn định nhưng gia đình tình cảm bất an. Tiểu Hạn năm nay chịu ảnh hưởng của Đại Hạn nên công danh tài lộc cũng vững vàng, không sở hữu gì thay đổi lớn.

Cung Tiểu vận mang Tử phù, Kiếp sát, Tiểu hao, Tuần là các Phá tinh gây hao phí, khó khăn trong công việc. Nhờ có Tuần đồng cung nên đã ngăn chặn, giảm phần thiệt hại. Lại thêm, Nguyệt Đức đồng tọa, chế giải phải chăng tai ương nhỏ, giải trừ chướng nạn, nhờ vào lòng ngay thẳng, phúc hậu của bản thân. Dù sao, Tiểu vận với Tuần tọa thủ, cũng làm tác động đề cập cả tốt cả xấu của những sao, cuộc sống không mấy đổi thay.

Hạn có cảnh “Nội binh, Ngoại tướng” công tác dễ gặp rắc rối khó khăn từ trong nội bộ gia đình ..một mình rất khó xoay trở khó hạn chế khỏi tốn hao, thất thoát. mang trạng thái này, chỉ nên khiến cho những việc nhỏ, đừng mưu đại sự.

Mệnh mang Tử phù, Tiểu hao, còn gọi là “Cung tặc Thần”, cần phòng mất cắp, bạn bè lừa lật, bội nghịch. Đừng nên bao biện nhiều việc và tránh hùn hạp làm cho ăn. Mọi việc gìn giữ, có thể bị hiểu lầm, vu vạ, trong dòng ko thành loại mang.

Tử vi với Tam Đức là những cứu tinh, mang khả năng ngăn chặn họa tai, càng giữ tâm ý thiện lành, khiến cho thêm việc giúp người càng gặp phổ quát may lành trong cuộc sống. Đeo đá phong thủy ngăn ngừa tai họa.

Cung Tài Bạch, tuy hao tốn phổ biến vì mang Tiểu hao tọa, Đại hao chiếu nhưng tài lộc dư tiêu dùng vì có phổ thông Tài tinh hiện diện.

Nhìn chung các mặt, năm nay công tác làm cho ăn tuy thắng lợi nhưng phải khắc phục nhiều cạnh tranh, cuộc sống sở hữu nhiều lo nghĩ, tình cảm ko khá an vui.

Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2017

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả khiến phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.