Nhận định LDU Quito vs Delfin, 09h00 ngày 8/3 -Copa Sudamericana 2023. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, trò chơi trận LDU Quito vs Delfin chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định LDU Quito vs Delfin

LDU Quito vs Delfin là một trong 16 trận lượt đi của vòng loại Cúp C2 Nam Mỹ/Copa Sudamericana 2023. Đội nào thắng chung cuộc trong cặp đấu này sẽ giành quyền tham dự vòng bảng.

Cả LDU Quito và Delfin đều là đại diện của Ecuador. LDU Quito mùa trước cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A Ecuador với 55 điểm từ 30 trận. Delfin mùa vừa rồi kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Serie A Ecuador với 41 điểm cũng từ 30 trận.

Nhận định LDU Quito vs Delfin 8/3

LDU Quito những mùa gần đây thường có được niềm vui trọn vẹn khi tiếp đón Delfin. Cụ thể: LDU Quito bất bại cả 6 lần tiếp đón Delfin gần nhất và giành được 4 chiến thắng. Hai trong số 4 chiến thắng ấy có cách biệt 2 bàn.

LDU Quito với kết quả bóng đá là bất bại 6/7 trận sân nhà chính thức gần đây và giành được 4 chiến thắng. Delfin không thắng cả 7 trận sân khách chính thức gần đây và thua tới 6 trong số này.

Nhận định Châu Á LDU Quito vs Delfin: Chọn LDU Quito

Đây là lần đầu tiên LDU Quito chấp Delfin theo tỷ lệ 0:1 1/4 khi tiếp đón đối thủ này kể từ tháng 5/2018. Hồi tháng 5/2018, LDU Quito đánh bại Delfin với tỷ số 3-0 qua đó mang về niềm vui cho các cổ động viên cũng như giới đầu tư.

4/6 chiến thắng gần đây của LDU Quito khi tiếp đón Delfin có cách biệt từ 2 bàn trở lên. LDU Quito đủ khả năng tạo ra chiến thắng với cách biệt tương tự trước ‘bại tướng’ quen thuộc này vào thứ Tư (8/3) theo giờ Việt Nam.

Nhận định trò chơi LDU Quito vs Delfin: chọn xỉu

Tài là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này. Thống kê chỉ ra, chỉ 1 trong 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, Xỉu là tỷ số chung cuộc. 6/8 lần ra sân chính thức vừa qua của LDU de Quito, tổng số pha lập công chạm hoặc vượt quá mốc 3. Về phía Delfin, 10/15 trận mới đây của họ cũng có kịch bản tương tự. Ngoài ra, chỉ 2 trong 7 trận được chấp bàn gần nhất của đội bóng này về Xỉu

Dự đoán tỷ số bóng đá LDU Quito 1-0 Delfin

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về world cup mấy năm 1 lần ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."