Các CĐV của đội bong da Atletico Madrid đang tiến hành một chiến dịch rầm rộ nhằm cứu vớt sự nghiệp của Fernando Torres.

Tính đến thời điểm này, Fernando Torres đã thi đấu cho Atletico Madrid được tổng cộng 24 trận. Tuy nhiên số bàn thắng mà anh ghi được hiện chỉ mới dừng ở con số 2.

Fernando-Torres

Trước phong độ quá tệ và ket qua bong da của El Nino, đội chủ sân Vicente Calderón đã không còn đủ kiên nhẫn để chờ anh ‘hồi sinh’ và đã quyết định tiếng cảnh báo Torres rằng nếu nếu anh không mau chóng cải thiện phong độ của mình, thì chắc chắn anh sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

Ngay khi thông tin này được phát tán, các CĐV Atletico Madrid đã lập tức phát động một chiến dịch mang tên #TorresRojiblanco (Torres là đỏ và trắng) để kêu gọi BLĐ đội chủ sân Vicente Calderon giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha. với tỷ lệ livescore dâng cao

Rõ ràng với các CĐV Atletico, Torres không chỉ là một cầu thủ bình thường, mà anh còn là cả một biểu tượng, một phần lịch sử của đội bóng.

Còn nhớ khi Torres trở lại Atletico vào mùa đông 2014, đã có 40 nghìn người có mặt ở Vicente Calderon để đón chào đón người đội trưởng trẻ nhất lịch sử đội bóng trở lại, bất chấp khi đó phong độ anh đã sa sút rất nhiều.