Cuộc đột kích Sanctum of Domination của WoW đã phát trực tiếp vào ngày hôm nay, kế hoạch đóng cửa Sylvanas saga do lên đến cao trào với cuộc đối đầu với Sylvanas Windrunner và Jailer bí ẩn mà cô ấy đang phục vụ. Đây là điểm kết thúc cho bản mở rộng Shadowlands của World of Warcraft và được rất nhiều người mong đợi. Bây giờ nó đã được đánh bại, và điện ảnh đỉnh cao đã được tiết lộ. Tham khảo thêm  game sinh tồn trên đảo hoang pc chơi ngay nhé.

Số phận của Sylvanas là một điểm gây tranh cãi giữa những người hâm mộ WoW và các nhà ghi nhớ . Cô ấy sẽ chết? Cô ấy sẽ hối cải? Tất cả điều này có phải được thiết lập cho một vòng đổi thưởng không? Vâng, vâng, nó hóa ra là điều mà nhiều người chơi dự đoán , với Sylvanas ngạc nhiên khi biết nhân vật phản diện mà cô ấy đang làm việc thực sự là một kẻ xấu , sau đó bật anh ta chỉ để bị trừng phạt, er, nhận được một nửa bị mất của linh hồn cô ấy trở lại? Có lẽ điều này có ý nghĩa hơn nếu bạn đã theo kịp truyền thuyết Warcraft 20 năm.

Cuộc đột kích WoW mới nhất đóng cửa Sylvanas saga

WOW: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRANG BỊ TRONG SHADOWLANDS PHẦN 2 9.1

Tất nhiên, bạn có thể chọn quay ngược đồng hồ với World of Warcraft: Classic. Làm thế nào được những điều trên có? Chà, đã đến lúc Burning Crusade và Horde nổi tiếng đến mức bắt đầu phá hỏng trò chơi .

Một mùa kinh ngạc mới mang đến những cách mới để trang bị. Đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị cho 9.1 với hướng dẫn của chúng tôi.  Tham khảo game nhap vai pc offline hay nhat dành cho game thủ nên chơi một lần

Với Phần 1 ở phía sau chúng ta, đã đến lúc nhìn trước Phần 2 và những cách lên đồ mới. Rất nhiều phương pháp sang số ban đầu như chế tạo bánh răng hiện không có sẵn cho chúng tôi, tuy nhiên, một bản vá mới có nghĩa là những cách chuyển số mới. Trong hướng dẫn bên dưới, chúng tôi sẽ nêu bật tất cả các cách bạn có thể đạt được các vật phẩm quan trọng để giúp bạn sẵn sàng cho cuộc đột kích mới.

Một trong những cách sớm nhất và dễ dàng nhất để có được trang bị trong bản vá mới là thông qua Nhiệm vụ thế giới và Cuộc gọi (cuộc phiêu lưu hàng ngày mà bạn sẽ được thực hiện). Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang chuyển sang phiên bản 9.1 mới. Thông thường, bạn sẽ nhận được khoảng hai hoặc ba vật phẩm trong Nhiệm vụ Thế giới mỗi ngày, với một lựa chọn khác của Nhiệm vụ Thế giới Ống dẫn. Những nhiệm vụ ngắn từ ba đến năm phút này sẽ được tìm thấy trên bốn khu vực chính của Shadowlands và có thể được hoàn thành một mình hoặc trong một nhóm.

Mặc dù không cung cấp chiến lợi phẩm ở cấp độ vật phẩm cao nhất, nhưng Nhiệm vụ Thế giới có thể tốt để lấp đầy những chỗ trống rắc rối, đặc biệt là đồ trang sức và vũ khí. Cấp độ vật phẩm của Nhiệm vụ thế giới cũng sẽ tăng lên khi bạn được biết đến, khiến chúng trở nên đặc biệt tốt cho những người đang lên đồ.

BÁNH RĂNG KORTHIA

Trong 9.1, trung tâm nhiệm vụ hàng ngày mới trong maw, Korthia, sẽ cung cấp cho người chơi một lộ trình mới để bắt kịp sớm. Bắt đầu từ cấp độ 200 vật phẩm, người chơi sẽ có thể mua Trang bị Korthian có chứa một mảnh trang bị Korthian ngẫu nhiên. Chi phí 1000 Stygia, thiết bị này có thể được mua ở danh tiếng thân thiện và có thể được gửi đến alts của bạn. Thiết bị này cũng sẽ rơi ra từ các cuộc chiến và sự kiện ở Korthia. Sau đó trong dòng nhiệm vụ Korthia, người chơi sẽ có thể nâng cấp thiết bị lên tối đa 233 cấp vật phẩm.

CHẾ TẠO VÀ NGHỀ NGHIỆP

Chế tạo là một cách tuyệt vời để nâng cao cấp độ vật phẩm đáng nể trước khi bạn đạt cấp độ 60 khi bạn muốn di chuyển trong ngục tối và đột kích. Với 9.1, Crafter’s Mark 3 sẽ di chuyển cấp độ vật phẩm chế tạo lên đến 200, đây là một cách hay để trang bị cho một nhân vật mới vì thiết bị này có thể được tìm thấy trước khi bạn đạt 60. Tuy nhiên, những vật phẩm này sẽ không tồn tại lâu nhưng có thể hình thành một khuôn khổ tốt cho việc trang bị đầu của nhân vật của bạn.

DUNGEONS VÀ MYTHIC +

Đây là nguồn thiết bị trang trại duy nhất của bạn có thể thực hiện cả ngày. Với ngục tối Thường và Anh hùng, bạn sẽ có thể nhận được một số chiến lợi phẩm khởi đầu. Đối với những người bạn là người hồi máu hoặc xe tăng, bạn cũng sẽ nhận được hàng đợi gần như tức thì, vì vậy việc lên đồ sẽ nhanh chóng. Cấp độ dungeon cuối cùng trước Mythic + là các dungeon Mythic, thường được gọi là M0. Đây là một lần mỗi tuần, mặc dù cung cấp cho bạn cái nhìn đầu tiên về một số thiết bị hoành tráng trong trò chơi.

Những hầm ngục này cũng là cơ hội tốt nhất để bạn nhận được một số giọt huyền thoại để bắt đầu chế tạo trang bị huyền thoại mà bạn đã bỏ lỡ trong phiên bản 9.0. Hoặc nếu huyền thoại tốt nhất của bạn đã thay đổi và bạn không bao giờ nhặt nó lên.

Mythic Plus (M +) là trụ cuối cùng của vòng quay Dungeon. Các phiên bản này khó hơn nhiều so với phiên bản Mythic, mở rộng quy mô cao hơn với khóa bạn sử dụng. Các ngục tối này cũng được hẹn giờ và yêu cầu bạn phải tìm trước một nhóm và lên kế hoạch cho phù hợp. Rất may, với sự mở rộng trên ilvl của chiến lợi phẩm và khả năng phát lại của M +, bạn sẽ có thể spam những thứ này vào nội dung trái tim của mình. Cung cấp cho bạn có thể tìm thấy chìa khóa.

Mythic Plus loot sẽ bắt đầu khi Phần 2 ra mắt (tuần sau 9.1 rớt đồ). Với cấp độ Vật phẩm bắt đầu từ 213 cho một +2 và lên đến 236 cho một +15.

TAZAVESH MEGADUNGEON

Định dạng Megadungeon phổ biến sẽ trở lại vào 9.1, với Tazavesh. Hầm ngục sẽ có 8 con trùm theo chủ đề xung quanh Thành phố Thương mại Môi giới. Giống như các Megadungeons trước đó, nó sẽ bắt đầu chỉ dưới dạng Mythic, với phiên bản Mythic + có thể sẽ xuất hiện trong bản vá 9.1. Dungeon mới này chỉ bị khóa ở Mythic 0, với tùy chọn Mythic + có thể sẽ xuất hiện trong 9.2.

MYTHIC + VAULT HÀNG TUẦN

Khi bạn thực hiện một số lượng Mythic +, tiêu diệt trùm đột kích hoặc các trận đấu trong Đấu trường, bạn sẽ mở khóa quyền truy cập vào Vault hàng tuần của mình. Cấp độ vật phẩm được cung cấp và cách bạn mở khóa từng thứ tùy thuộc vào cấp độ nội dung bạn làm, nhưng dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về những gì bạn sẽ nhận được.

Đột kích – Giết 3/6/9 tên trùm đột kích sẽ cho bạn lựa chọn chiến lợi phẩm. Cấp độ Vật phẩm sẽ phụ thuộc vào độ khó của cuộc đột kích mà bạn đã giết được các con trùm.
Mythic + – Hoàn thành 1/4/10 chìa khóa sẽ mở khóa các khe này. Quy mô cấp độ vật phẩm, với +2 cung cấp 226 cấp vật phẩm, trong khi +15 cung cấp 252 cấp vật phẩm
PvP – Được mở khóa khi bạn kiếm được 1250/2500/6250 Điểm chinh phục trong một tuần nhất định.

ĐỘT KÍCH

Trụ cột cuối cùng của việc lên đồ qua PVE đến từ việc đột kích. Với khả năng mở rộng chiến lợi phẩm từ LFR, Normal, Heroic và cuối cùng là Mythic. LFR được tách thành bốn cánh và cho phép bạn đăng ký chơi với những người chơi ngẫu nhiên thông qua Raid Finder trong trò chơi. Mặc dù LFR cung cấp mức vật phẩm thấp nhất, nhưng nó không yêu cầu cam kết về thời gian như việc đột kích ở các cấp cao hơn.

Với Bình thường trở lên, bạn sẽ cần tham gia với một nhóm bạn bè. Bắt đầu từ 10 và tăng lên 30 cho Thường và Anh hùng. Với Mythic, chế độ khó nhất bị khóa ở mức 20. Cấp vật phẩm trong mỗi chế độ trong bốn chế độ đột kích sẽ tăng lên như hình dưới đây:

LFR – 213 (220 2 trùm cuối)
bình thường – 226 (233 2 trùm cuối)
Anh hùng – 239 (246 2 trùm cuối)
Thần thoại – 252 (259 2 trùm cuối)

Hãy theo dõi kienthucgioitinh để biết thêm các mẹo WoW và tất cả các tin tức thể thao điện tử mới nhất!