Bóng đá Việt Nam 19-6: Ứng viên thay thế Văn Lâm, Tử huyệt của CLB Hà Nội, … là những nội dung thể thao HOT hôm nay.

Ứng viên thay thế Văn Lâm

NHM xứ Nghệ nhắc nhiều đến tác giả bàn thắng “vàng” Văn Lắm, gọi tên đôi chân tài hoa của Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài. Và họ cũng không quên dành những lời ca ngợi đến thủ thành Nguyễn Văn Hoàng – người đã góp công không nhỏ vào thành công chung của đội nhà.

Trước những chân sút cự phách của đội bóng áo tím như Nguyễn Văn Quyết, Pape Omar, Rimario,… thủ thành số 18 vẫn đứng vững và giúp mành lưới đội nhà an toàn sau hơn 90 phút chiến đấu tại Hàng Đẫy. Đây là 1 thành quả đáng biểu dương vì CLB Hà Nội luôn thi đấu bùng nổ mỗi khi được đá trên sân nhà mặc dù lương cầu thủ Việt Nam không cao nhưng ý chí quyết đấu khá tốt.

Giữ trắng lưới ở trận đấu vừa qua, cựu thủ thành của U23 Việt Nam cũng nối dài mạch 5 trận trắng lưới kể từ đầu mùa – một con số rất ấn tượng. Và nếu như nhớ lại những gì người đàn anh Trần Nguyên Mạnh đã có được ở đầu mùa giải 2019, có thể thấy Văn Hoàng đã tiếp nối truyền thống trong khung gỗ của SLNA.

bong-da-viet-nam-19-6-ung-vien-thay-van-lam
Thủ môn Văn Hoàng chơi ổn định trong khung gỗ của SLNA

Tử huyệt của CLB Hà Nội

BLV Quang Tùng có cái nhìn toàn cục về thất bại của đội bóng thủ đô. Chia sẻ trên Zing, vị BLV kỳ cựu này đã chỉ ra những điểm yếu khiến nhà đương kim vô địch phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ.

“CLB Hà Nội ở trận đấu này họ lộ ra quá nhiều vấn đề. Hàng phòng ngự đội chủ nhà chơi lỏng lẻo, đặc biệt là hành lang biên của Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Dũng. Trong khi SLNA bịt mọi khoảng trống ở nách, CLB Hà Nội lại cho đối thủ khai thác liên tục ở “tử huyệt” này.

Thực tế, việc đội hình bị xáo trộn làm ảnh hưởng nhiều đến tính sắc sảo trong thông tin của Hà Nội. Khi tuyến dưới không có Duy Mạnh cùng Đình Trọng, Hùng Dũng chơi phập phù và Quang Hải chưa đạt phong độ tốt nhất, Hà Nội không thể chơi với 100% sức mạnh.”

Bạn có quan tâm đến top cầu thủ lương cao nhất thế giới? Cùng đón đọc nhé!

HLV HAGL tố đối thủ chơi tiểu xảo

HLV Lee Tae-hoon bày tỏ sự không đồng tình với phong cách thi đấu của các cầu thủ Sài Gòn FC ở thời gian cuối trận với những tình huống kéo giãn thời gian trận đấu. Ông phát biểu: “Tôi xin nhận xét thế này, nếu nhìn rộng ra muốn bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa thì cần sửa điều này và chuyên nghiệp hơn. Người hâm mộ Việt Nam và thế giới rõ ràng không muốn nhìn thấy hình ảnh như vậy. Trong thâm tâm, tôi vẫn nghĩ các cầu thủ của Sài Gòn FC bị đau thật.”

Nói về trận hoà đáng tiếc trên sân nhà, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc nhận định: “HAGL đã ghi bàn trước và bị gỡ hòa quả thật rất đáng tiếc. Tuy nhiên vẫn cảm ơn các cầu thủ vì đã nỗ lực hết mình cho trận đấu này. Kế hoạch của HAGL là sẽ phải đạt 10 điểm trong vòng 5 trận đầu tiên, nhưng hơi tiếc chỉ có 8 điểm mà thôi, nhưng tôi vẫn hài lòng.”

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."