Cùng phong thủy đón xem bài viết dự báo tử vi ngày 28/2/2019 của Tuổi Mùi. Qua đây giúp các bạn biết rõ vận trình của người tuổi Mùi trong ngày sẽ có những thay đổi trên các phương diện công việc, sức khỏe, tình duyên rõ nét và chi tiết nhất.

Chi tiết tử vi thứ năm ngày 28/2/2019 của Tuổi Mùi

Vận trình của tuổi Mùi hung cát đan xen, tuy nhiên nếu biết cân nhắc chu toàn công việc thì vẫn có thể hóa giải được những điều xui xẻo. Chuyện tình cảm đang trên đà phát triển, mối quan hệ giữa hai người được thăng cấp, bạn cảm thấy hạnh phúc khi có người ấy luôn ở bên mình.

Hôm nay, boi bai cho hay có ảnh hưởng không nhỏ của Thương Quan nên tuổi Mùi lúc này dễ gặp điều bất lợi. Trong khi cố gắng gây ấn tượng với ai đó, bản mệnh vô tình tự đẩy mình vào tình thế khó khăn, có thể gặp rắc rối, đặc biệt về tài chính.

Công việc ngược lại đang rất tốt đẹp. Tiếp tục phấn đấu bạn sẽ nhận được những thành quả xứng đáng cho nỗ lực bỏ ra.

Song cũng dự báo con giáp này có thể gặp xui xẻo trong công việc vì vậy cần hết sức thận trọng, đừng theo đuổi hiệu suất cao mà đưa ra những quyết định thiếu tỉnh táo. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng vì nó có thể là cái bẫy mà tiểu nhân giăng ra chỉ chờ bạn nhảy vào.

Theo tử vi năm 2019 tuổi Mùi cần phải để ý vì hôm nay dễ có tiểu nhân quấy phá chuyện tình cảm làm cho gia đình rạn nứt, cãi vã liên miên. Bạn hãy giải quyết mọi chuyện thật khéo léo, tránh để mọi chuyện đi quá xa.

Lời khuyên dành cho tuổi Mùi là làm đến đâu chắc đến đấy, luôn kiểm tra lại công việc để giảm thiểu nguy cơ rủi ro xuống mức thấp nhất. Đừng để một phút lơ là mà người khác cướp mất vị trí đang có khiến bạn sẽ phải hối hận sau này.