Dưới đây là 4 điểm nhấn rút ra sân trận Barca vs Getafe ở vòng 17 La Liga.

 Hàng phòng ngự

Thời gian gần đây, hàng thủ “Blaugrana” chơi khởi sắc cũng như không để lọt lưới bất cứ bàn nào. Thế nhưng, trở lại sau thời gian nghỉ dưỡng, các trung vệ lại tỏ ra thiếu tập trung. Barca đã có màn trình diễn ấn tượng suốt hiệp 1 với ketquabongda 2 bàn thắng của Messi và Suarez. Vấn đề đầu mùa của Barca tới nay vẫn luôn là hàng phòng ngự yếu kém. Nếu không chấn thương, các ngôi sao cũng thi đấu chật vật, thiếu tỉnh táo.

Nếu Stegen không thi đấu tập trung, có lẽ Barca đã bỏ lại 3 điểm ở Madrid. Chặng đường sắp tới vô cùng gian nan với CLB và hàng phòng ngự nên sớm chấn chỉnh. Hiệp 2 các ngôi sao vẫn chưa chịu tỉnh ngộ. Họ liên tiếp mắc sai lầm và tạo cơ hội cho Getafe có nhiều tình huống ngon ăn ở phút 48, 67.

Giải thưởng vô nghĩa với Messi
Giải thưởng vô nghĩa với Messi

Ai cản được Messi?

Mặc dù lich thi dau diễn ra liên tục nhưng từ khi bước qua năm 2019, Leo tiếp tục trở thành tâm điểm trên sân vận động Coliseum Alfonso Pérez. Tuyển thủ xứ tango chính là người xông đất mở màn cho đại diện Catalan với bàn thắng vào lưới Getafe ở phút 20.  Dù liên tục bị loại khỏi các danh hiệu cá nhân cao quý, ngôi sao số 10 vẫn biết cách chứng tỏ giá trị bản thân khi thể hiện phong độ hủy diệt trên mọi đấu trường.

Ở bàn thắng thứ 2 của số 9, công lớn đến từ pha sút phạt đẳng cấp của Leo. Suốt 90 phút, tiền đạo số 10 tung ra 7 cú sút, 5 lần bóng đi trúng đích, 2 lần rê dắt bóng thành công. Với nỗ lực miệt mài, chân sút Argentina nhận về 8.5 điểm và một lần nữa là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Getafe ngoan cường

Theo báo bóng đá nhiều thời điểm, CLB còn tỏ ra nhỉnh hơn cũng như liên tiếp gây sóng gió lên khung thành Barca. Nếu tận dụng tốt hơn, có lẽ đội chủ nhà đã có 1 kết quả khả quan trước đương kim vô địch La Liga. Thất bại nhưng màn trình diễn của họ là đáng khen ngợi.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."