Phòng khách sở hữu thể tiếp thụ tốt rộng rãi không khí và ánh sáng nhất cũng như tạo phải chăng vòng luân chuyển không khí, bởi vậy nên ngoài mặt phòng khách theo hình vuông hoặc hình chữ nhật thay vì những hình thù khác.

Lúc thiết kế không gian sống, cụ thể là căn phòng khách trong gia đình, ngoài kết cấu, bố cục, phương pháp trang trí… bạn còn phải để ý tới yếu tố phong thủy. Dưới Đó là những nguyên tắc xem phong thuy cần lưu ý khi ngoài mặt phòng khách:

Không trang hoàng bằng vật với đầu sắc nhọn

Điều này phải chăng coi là điểm tối kỵ trong phong thủy phòng khách bởi biểu lộ sự nghiêm trọng và tính bạo lực của chủ nhà. mang các phòng khách phạm phải sai trái này, chủ sở hữu và các thành viên trong gia đình thường dễ bất đồng quan niệm cũng như dễ sinh ra các hành động bạo lực.

Không nên trang trí hoặc treo trên tường các vật có điểm sắc nhọn như kiếm, sừng những cái động vật… không những thế khi chọn đồ nội thất trong phòng bạn cũng nên lưu ý điều này, ngay cả 1 chiếc đèn cũng không là trường hợp ngoại lệ.

Không treo các bức tranh hung tàn

Theo như xem boi nam 2017 thì các bức tranh bạo lực như cảnh chém giết mổ, đánh nhau hoặc hình ảnh những con ác thú như hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu cũng ko nên chọn lọc treo ở phòng khách bởi miêu tả bạo lực và khiến mất không khí ấm cúng của căn phòng.

Bạn có thể chọn lựa các bức tranh có ý nghĩa hơn về cuộc sống phong lưu, môi trường tiếp giáp với, những vị lãnh tụ vĩ đại… để trang hoàng trên tường.

Đừng làm rối phòng khách bằng cách thức trang hoàng ko có ý tưởng

Điều này cũng là 1 trong các kiêng kị bạn cần hạn chế khi trang hoàng phòng khách. 1 phòng khách gồm sở hữu quá nhiều đồ đạc, quá phổ quát tranh ảnh sẽ khiến ko gian phòng khách bị phá đổ vỡ. như vậy, các vật dụng vô dụng sẽ làm cho khuyến mãi trị những không gian sống.

Bạn nên lập trình ý tưởng rõ ràng trước khi lên kế hoạch trang trí cho phòng khách, đừng nên biến phòng khách thành phòng để đồ hay đúng nghĩa hơn là nhà kho.

Thiếu ánh sáng

Ánh sáng mang vai trò đặc trưng quan yếu trong không gian sống trong nhà, mang phòng khách cũng vậy. Cần biết cách bố trí và ngoại hình những cửa sổ giúp phòng khách ko bị yếm khí và thiếu ánh sáng.

Ko ít người sai lầm lúc đặt quá nhiều chậu cây cảnh trên cửa sổ của phòng khách. Đó là lỗi phổ quát trong quan niệm phong thủy của người phương Đông bởi sẽ tác động lượng ánh sáng tự dưng tận dụng cho nhà.

Vị trí

Theo các chuyên gia phong thủy lich van nien, phòng khách nên tốt sắp xếp, sắp đặt là căn phòng trước hết của ngôi nhà và ở vị trí gần nhất sở hữu cổng ra vào. Điều này giúp khách tới chơi nhà sở hữu thể đi thẳng đến phòng khách sau lúc bước vào trong khoảng cổng mà chẳng phải đi qua các căn phòng khác trước.

Ngoài ra, phòng khách còn phải là nơi với thể tiếp thu được phổ biến không khí và ánh sáng tình cờ nhất. đấy là cách thức giúp các thành viên trong gia đình bạn luôn khỏe mạnh, dồi dào sức khỏe và không ốm đau.