Nhận định trận đấu FC Sudtirol vs Urbs Reggina 1914, 01h30 ngày 27/5. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo FC Sudtirol vs Urbs Reggina 1914 từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận đấu FC Sudtirol vs Urbs Reggina 1914, 01h30 ngày 27/5

FC Sudtirol và Urbs Reggina 1914 khép lại giải hạng 2 Italia 2022/23 với thành tích đáng khen khi xếp ở các vị trí thứ 6 và 7 trên BXH. Nên nhớ, đây là các vị trí sẽ có được vé tham dự vòng play off thăng hạng đầu tiên.

Trở lại với trận đối đầu ở loạt play off đầu tiên, FC Sudtirol là đội bóng chiếm ưu thế. Được biết, do có thứ hạng tốt hơn khi giải hạng 2 Italia khép lại, kết quả bóng đá trực tuyến FC Sudtirol sẽ được thi đấu trên sân nhà trước Urbs Reggina 1914 và đây là lợi thế cực lớn về mặt tâm lý, giúp họ sẽ giành vé đi tiếp.

Nhận định trận đấu FC Sudtirol vs Urbs Reggina 1914, 01h30 ngày 27/5

Nếu như đội chủ nhà có sự thảnh thơi nhất định khi sớm an phận trong nhóm dự vòng play-off thì hành trình tìm kiếm một suất vào vòng loại trực tiếp của Reggina là rất kịch tính. Phải tới khi Luigi Canotto ghi bàn ở phút bù giờ thứ 4 để mang về 3 điểm quan trọng trước Ascoli, và Venezia cũng như Palermo đánh rơi điểm trong những trận đấu cuối cùng, Reggina mới có được vị trí thứ 7 và giành vé cuối cùng dự vòng play-off.

Sudtirol đã để thua trận đấu cuối cùng của mùa giải, nhưng khi đó họ cũng đã có chắc chắn được tấm vé dự tranh suất lên hạng. Ở 4 trận đấu trước đó Sudtirol thi đấu khá ấn tượng và đều bất bại (3 hòa 1 thắng).

Trong 5 trận đấu trên sân nhà vừa qua Sudtirol cũng có được thành tích rất tốt, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận hòa 2 và có được 2 chiến thắng ty le ca cuoc trận đấu.

Đội hình dự kiến Sudtirol vs Reggina

Sudtitol (4-4-2): Poluzzi; Curto, Zaro, Masiello, De Col; Carretta, Tait, Belardinelli, Casiraghi; Odogwu, Mazzocchi.

Reggina (3-5-2): Contini; Loiacono, Camporese, Gagliolo; Pierozzi, Fabbian, Majer, Hernani, Di Chiara; Strelec, Rivas.

Dự đoán tỷ số: FC Sudtirol 2-1 Urbs Reggina 1914

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."