Soi tỷ lệ kèo châu Á Fortaleza vs Sao Paulo, 06h00 ngày 12/5. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Fortaleza vs São Paulo từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Fortaleza vs Sao Paulo, 06h00 ngày 12/5

Fortaleza đang có màn khởi động vô cùng ấn tượng trong mùa này. Tại vòng 5 giải VĐQG Brazil tới thì họ có màn tiếp đón đối thủ vô cùng khó chịu là Sao Paulo. Đây là thử thách khá khó với đội chủ nhà khi đối thủ của họ cũng là cái tên được đánh giá cao. Liệu rằng đội nào sẽ có màn tập trung cao độ để hướng tới 3 điểm trọn vẹn tiếp theo?

Phong độ của Fortaleza vẫn đang rất ổn định khi chuỗi trận bất bại của đội bóng đã kéo dài lên con số 11 kể từ đầu tháng 4 tính trên mọi mặt trận. Ở các trận sân nhà gần đây thành tích của Fortaleza cũng đang rất tốt khi thắng ty so truc tuyen 5, hòa 1 sau 6 trận gần nhất.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Fortaleza vs Sao Paulo, 06h00 ngày 12/5

Trong khi đó São Paulo cũng có được 4 trận thắng và 2 trận hòa ở 6 trận gần đây bao gồm cả các trận đấu tại cúp quốc gia cũng như Copa Sudamericana. Tuy nhiên trên sân khách São Paulo chỉ thắng 2, hòa 2 và để thua 1 sau 5 lần du đấu gần nhất.

Hiện tại, Fortaleza đang đứng thứ 4 trên BXH với 8 điểm, còn Sao Paulo đứng ngay phía dưới với 1 điểm ít hơn. Trận đối đầu giữa hai đội đang có phong độ đầu mùa đều tốt hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và tưng bừng.

Hai đội bóng này cũng tỏ ra cân bằng trong những trận đối đầu vừa qua khi có tới 5/10 trận gần nhất kết thúc với các tỷ số hòa. Tuy nhiên, thời điểm này, Fortaleza được đánh giá cao hơn, hiếm hoi mới lại thấy điều này.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Fortaleza vs Sao Paulo, 06h00 ngày 12/5

Đứng ngay trên đối thủ ở bảng xếp hạng đồng thời được thi đấu trên sân nhà nên Fortaleza vẫn được đánh giá là đội cửa trên với kèo chấp đang là -1/2.

Ở 5 lần đối đầu gần đây Fortaleza đang có thành tích tốt hơn khi thắng 2 và hòa 3 trận. Hiện tại trên sân nhà Fortaleza đang có phong độ cao. Trong khi đó thành tích du đấu của São Paulo lại không thật tốt nên rất có thể đội chủ nhà vẫn sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này.

Chọn tỷ lệ kèo: Fortaleza

Nhận định Fortaleza vs Sao Paulo:

Theo thống kê, trong 5 trận gần nhất của Fortaleza, đội này đã có tỷ số vượt qua mức tài chỉ trong 3 trận. Trên sân nhà Sao Paulo đã có tỷ số vượt qua mức tài 5/10 trận gần đây, và 3/5 trận gần nhất. Trong khi đó, Fortaleza đã có tỷ số vượt qua mức tài 5/10 trận gần đây, và chỉ có 3/5 trận gần nhất có tỷ số vượt qua mức tài. Trên sân khách, Fortaleza đã có tỷ số vượt qua mức xỉu trong 9/10 trận gần đây, và 4/5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến Fortaleza vs Sao Paulo:

Fortaleza: Santos, Varela, Fabrício, Pablo, Ayrton, Matheuzinho, Gomes, Marinho, Victor, Everton, Trincão.

Sao Paulo: Alves, Vinicius, Costa, Leo, Reinaldo, Nestor, Maia, Alisson, Patrick, Calleri, Luciano.

Dự đoán tỷ số 1-0

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."