Nhận định thể thao Chelsea vs Man City, 03h00 ngày 6/1. Ở vòng đấu giữa tuần này họ sẽ phải đón nhận một thử thách cực kì lớn mang tên Man City.

Nhận định Chelsea vs Man City

Sau World Cup 2022, Chelsea trở lại ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước Bournemouth, nhưng họ nhanh chóng gây thất vọng khi bị Nottingham cầm hòa 1-1. Ở hướng ngược lại, Man City cũng bất ngờ mất điểm trước Everton và bị Arsenal nới rộng khoảng cách lên 7 điểm trước vòng 19.

Chelsea mới ghi được có 20 bàn sau 16 trận, trong nhóm 10 đội dẫn đầu họ là đội ghi được ít bàn thắng nhất. Thậm chí số pha lập công của đội bóng thành London còn thua cả Leicester hay Leeds United, những đội bóng đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng.

Nhận định Chelsea vs Man City, 03h00 ngày 6/1
Nhận định Chelsea vs Man City, 03h00 ngày 6/1

Thực tế Man City mùa này chưa thể hiện một phong độ bùng nổ và hủy diệt các đối thủ nhưng rõ ràng độ tín của nhà đương kim vô địch trong các trận cầu lớn vẫn được đánh giá cực kì cao. Man City trong những trận đối đầu với Chelsea trong thời gian gần đây cũng thường chiếm được ưu thế. Man City thắng trong cả 3 trận đối đầu gần nhất trước Chelsea.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Erling Haaland cùng các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức tốt bên phía đội khách, họ chỉ có được kết quả hòa 1-1 chung cuộc. Trên hàng công, Man City dường như quá phụ thuộc vào Erling Haaland, người có 21 bàn chỉ sau 15 trận.

Kèo banh chỉ là ¾ trái và rõ ràng Man City khá sáng cửa ở trận đấu này. Chất lượng chơi của Man City tốt hơn so với Chelsea nhiều. Có thể họ chưa thể tạo được thế thắng như chẻ tre nhưng khi cần bung sức họ vẫn là một tập thể mạnh mẽ bậc nhất ở giải ngoại hạng hiện tại. Chelsea thua kèo 5/6 trận gần nhất. Trong khi đó Man City đã thắng trong cả 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Nên theo tài trận này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về đội hình của các trận đang thi đấu cũng như xây dựng build team MU fo4 chất lượng nhất.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Silva, Koulibaly, Cucurella; Kovacic, Zakaria; Sterling, Mount, Pulisic; Aubameyang

Man City: Ederson; Walker, Stones, Akanji, Cancelo; Gundogan, Rodri, De Bruyne; Silva, Haaland, Foden

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-3 Man City

Bên cạnh đó trong các game online điển hình là FIFA bạn cũng dễ dàng xây dựng cho mình đội hình tốt nhất như đội hình PSG FO4 để tham gia thi đấu.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."