Nhận định Crusaders vs Basel, 2h ngày 29/7 – vòng loại thứ 2 cúp C3 châu Âu. Dự đoán kết quả Crusaders vs Basel từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Crusaders vs Basel

Crusaders, đội bóng đã cán đích mùa giải Bắc Ireland năm ngoái với vị trí thứ 4 đã có một trận đấu lượt đi đầy căng thẳng trên sân nhà của Basel. Lợi thế dành cho CLB cửa dưới là rất lớn khi họ được chơi hơn người bởi Taulant Xhaka (anh trai của Granit Xhaka) bị đuổi khỏi sân vào phút 33. Dù vậy chỉ 5 phút sau đó, Basel vẫn có bàn mở tỷ số trước nhờ công của Dan Ndoye, trước khi tiền đạo Adam Szalai ấn định chiến thắng 2-0 cho đối thủ.

Khó khăn dành cho thầy trò HLV Stephen Baxter là rất nhiều và họ chỉ có thể trông chờ vào lợi thế sân nhà để nuôi hy vọng có lần đầu tiên vượt qua được vòng loại châu Âu, kể từ khi để thua một đại diện của Thụy Sĩ khác là Servette tại UEFA Cup mùa 1993/94. Có thể bạn quan tâm : Tiền đạo cánh trái xuất sắc nhất thế giới là ai

Nhận định Crusaders vs Basel 29/7

Nói về đội khách, HLV của Basel, Alexander Frei, người đã ghi 42 bàn sau 84 lần khoác áo Thụy Sĩ trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình sau chiến thắng 2-0 trước Crusaders đã yêu cầu các cầu thủ không được tự mãn và phải tập trung hơn cho chuyến làm khách sắp tới khi họ sẽ không có được lực lượng tốt nhất.

Trong những năm qua, Basel đã dần đánh mất đi sự thống trị tại Thụy Sĩ nhưng không thể xem thường thực lực của đội bóng này, khi họ từng lọt vào vòng 16 đội Champions League và đến được vòng tứ kết Europa League trong 5 năm qua.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Crusaders Vs Basel

  • Crusaders: 3 trận thắng, 2 trận hòa, 5 trận thua.
  • Basel: 5 trận thắng, 4 trận hòa, 1 trận thua.

Phong Độ Đối Đầu Crusaders Vs Basel

  • Crusaders: 1 trận thua.
  • Basel: 4 trận thắng.

Đội hình dự kiến Crusaders FC vs Basel

  • Crusaders FC: Jonathan Tuffey, (c) Billy Joe Burns, Chris Hegarty, Daniel Larmour, Jarlath O’Rourke, Ross Clarke, Philip Lowry, Jordan Forsythe, Paul Heatley, Jude Winchester, Ben Kennedy.
  •  Basel: Marwin Hitz, Michael Lang, Arnau Comas, Kasim Adams, Andy Pelmard, Wouter Burger, (c) Fabian Frei, Dan Ndoye, Zeki Amdouni, Liam Millar, Ádám Szalai.

Dự đoán tỷ số bóng đá Crusaders vs Basel: 1-2

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về bài tập giảm mỡ bụng dưới ngay trên webiste của chúng tôi nhé!

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."