Nhận định trận đấu Necaxa vs Toluca, 7h ngày 2/7. Necaxa được chơi trên sân nhà, với ưu thế sân bãi họ tự tin có thể vượt qua được Toluca ở trận đấu tới đây theo kienthucgioitinh.com.vn

Nhận định Necaxa vs Toluca ngày 2/7

Tỷ lệ cược bóng đá hôm nay Necaxa thi đấu không tốt ở giải Apertura ở mùa giải vừa qua khi chỉ xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH và không đủ tư cách để dự play off tranh chức vô địch. Với việc không thể tăng cường ngôi sao đáng giá nào nên họ vẫn không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Toluca thi đấu khá thăng hoa ở giai đoạn lượt đi mùa giải vừa qua khi cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH cùng tấm vé dự play off tranh chức vô địch. Tuy nhiên, họ đã thất bại trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U.A.N.L.- Tigres ở vòng 1/8. Với thực lực của mình, đội bóng này được giới chuyên môn đánh giá đủ sức giành tấm vé dự play off tranh chức vô địch giải Apertura giống như mùa giải vừa qua.

Nhận định trò chơi Necaxa vs Toluca, 7h ngày 2/7

Niềm tin dành cho Necaxa càng gia tăng khi họ được chơi trên sân nhà và sở hữu phong độ ổn định. Theo đó, đội chủ sân Victoria de Aguascalientes thắng 3, hòa 2 và thua duy nhất 1 trận ở 6 trận vừa rồi tại mọi đấu trường.

Trái ngược với đội chủ nhà Necaxa, bang xep hang bong da  Toluca thi đấu bạc nhược khi chỉ có 1 trận thắng trong chuyến du đấu hè, còn lại là hòa 3 và thua 3 lần ở 7 trận đấu mới đây. Tại mặt trận VĐQG Mexico, Toluca là tập thể có tâm lý yếu kém mỗi khi xa nhà. Bằng chứng, họ thắng có 3 lần ở 12 trận sân gần vừa rồi.

Nhận định trận đấu Necaxa vs Toluca, 7h ngày 2/7

Chọn Xỉu

2 trận đấu vừa qua Necaxa chỉ ghi được 3 bàn thắng, hàng công của đội bóng này thi đấu không quá hiệu quả. Toluca cũng thi đấu không thực sự sắc bén ở khâu làm bàn, trận đấu tới đây vì thế cũng sẽ khó có nhiều cơ hội, tỷ lệ kèo nhận định kèo xỉu là lựa chọn hợp lý cho trận đấu tới đây.

Kèo Châu Âu 

Ở diễn biến khác thì đội khách Toluca mùa giải trước chỉ cán đích vị trí thứ 3 từ dưới lên với thành tích kém cỏi chỉ 19 điểm có được sau 17 trận đấu. Họ chỉ giành được 5 chiến thắng từ đầu chiến dịch với 4 trận chia điểm và 8 trận thua. Khởi đầu mùa giải này thì Toluca đã có chạy đà khá tốt khi đánh bại được đại diện Đức Leverkusen với tỷ số tối thiểu. Điều đó giúp cho các vị khách có được tinh thần khá ổn định để hướng đến điểm số đầu tiên. Tuy nhiên việc chơi xa nhà khiến cho Toluca không được giới chuyên môn nhận định đêm nay đánh giá cao.

cổng game đưa ra mức kèo hòa ăn 3.27 cả trận. Trong đó, Club Necaxa nhận mức cược ăn 2.11 cả trận. Toluca nhận mức cược ăn 3.32 cả trận.

Dự đoán tỷ số Club Necaxa vs Toluca: 2-1

Thông tin trận đấu Club Necaxa vs Toluca

Đội hình dự kiến Necaxa vs Toluca

Necaxa: Malagon, Formiliano, Pena, Dominguez, Escoboza, Gonzales, Garcia, Villalpando, Madrigal, Aguirre Soto, Gimenez.

Toluca: Garcia, Ortega, Rodriguez, Lopez, Huerta, Fernandez, Baeza,  Sierra, Rigonato, Castaneda, Canelo.

Dự đoán tỉ số Necaxa vs Toluca: 1-0

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."