Nhận định Atlético/GO vs Goiás, 05h00 ngày 23/6 – Cúp Brazil. Dự đoán kết quả Atlético/GO vs Goiás từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Atlético/GO vs Goiás

Atletico Goianiense đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil. Có được sự an toàn đang giúp Atletico Goianiense thoải mái về mặt tâm lý khi mà đội bóng của huấn luyện viên Jorginho vẫn còn 1 đấu trường phải căng sức nữa là Cúp Quốc gia Brazil. Sau 4 vòng đấu trước đó, đội chủ sân Estádio Antônio Accioly thắng 3 hòa 1 và nghiễm nhiên có được 1 suất vào vòng 1/16 và đối thủ mà họ phải đối đầu chỉ là Goias, một đối thủ không được đánh giá cao. Chắc chắn với ưu thế sân nhà, Atletico Goianiense sẽ quyết tâm tạo ra được lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về với Goias diễn ra sau đây 1 tuần.

Nhận định Atlético/GO vs Goiás 23/6

Goias đang gặp quá nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại và đã 4 trận gần nhất họ không thể giành được nổi 1 chiến thắng nào. Hiện tại thầy trò huấn luyện viên Jair Ventura đang là 1 trong 4 đội có nguy cơ phải xuống hạng ở mùa giải năm nay. Còn ở đấu trường cúp Quốc gia, dù đã lọt tới vòng 16 đội mạnh nhất nhưng cơ hội để Goias tiến sâu là vô cùng ít ỏi nhất là khi trước mắt họ vẫn còn nhiệm vụ quan trọng hơn là dành suất trụ hạng ở giải VĐQG Brazil.

Làm khách trên sân của Atletico Goianiense ở trận lượt đi cùng vòng 1/16 cúp Quốc gia Brazil, Goias sẽ khó có thể tạo nên bất ngờ trước một đối thủ đang thi đấu vô cùng ổn định.

Trong 6 lần gặp nhau trước đó, Atletico Goianiense đang tỏ ra nhỉnh hơn hoàn toàn với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trước Goias.

Lịch sử đối đầu Atlético/GO vs Goiás

Atlético/GO thắng 1 thua 1 trong 2 lần gặp Goiás gần nhất

Phong độ thi đấu gần đây Atlético/GO vs Goiás

  • Atlético/GO thắng 5 hòa 2 thua 3 trong 10 trận gần nhất
  • Goiás thắng 4 hòa 3 thua 3 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Atlético Goianiense vs Goiás

Guimaraes: Varela, Maga, Borevkovic, Mumin, Soares, Silva, Semedo, Janvier, Lameiras, Luz, Estupinan.

Goias: Tadeu, Sidnei, Reynaldo, Caetano, Maguinho, Sales, Vinícius, Barcelos, Elvis, Raúl, Vinicius

Dự đoán tỷ số bóng đá Atlético/GO vs Goiás: 3-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về bundesliga có bao nhiêu vòng đấu ngay trên webiste bongdapluz.net nhé

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."