Nhận định Athletico/PR vs Libertad, 05h00 ngày 19/05– Copa Libertadores. Dự đoán kết quả Athletico/PR vs Libertad từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Athletico/PR vs Libertad

Paranaense với 4 điểm hiện đang đứng ở vị trí cuối cùng tại bảng B cúp Copa Libertadores. Tuy nhiên trên thực tế đội chủ nhà vẫn nắm trong tay quyền tự quyết về số phận của mình. Lúc này Paranaense chỉ kém vị trí số 1 đúng 1 chiến thắng (3 điểm). Nếu chơi tốt và giành kết quả ấn tượng trong 2 trận còn lại thì đội bóng này hoàn toàn có thể vào vòng đấu loại trực tiếp. Chạm trán Libertad ở vòng 5 sắp tới là ví dụ.

1 chiến thắng và 3 điểm trọng vẹn sẽ giúp CLB Paranaense cải thiện được thứ hạng của mình. Tuy nhiên trước đối thủ cũng được đánh giá rất cao thì khả năng cao đội chủ nhà sẽ chỉ giành được 1 kết quả hòa. Ở chiều ngược lại, CLB Libertad là đội bóng mạnh của bóng đá Paraguay. Ở mùa giải Copa Libertadores năm nay thầy trò HLV Daniel Garnero chơi khá tốt và thành công chiếm lĩnh vị thứ 2 tại abrng B sau 4 lượt trận.

Nhận định Athletico/PR vs Libertad 19/5

Tuy nhiên con đường giành tấm vé đi tiếp của đội khách còn khá chông gai. Họ chỉ có nhiều hơn đối thủ bám đuổi phía sau 2 điểm. Nếu như muốn giành vé đi tiếp thì các cầu thủ Libertad không được phép để thua trong 2 trận còn lại của mình, đặc biệt chuyến đi đến sân của đội cuối bảng Paranaense. Với phong độ tốt thời gian gần đây nhiều khả năng Libertad sẽ ra về với tối thiểu 1 điểm trong tay.

Paranaense theo thống kê đang không có phong độ tốt bằng Libertad Asuncion (thắng 2, thua 4 trong 6 trận gần nhất so với thắng 5, thua 1). Ngoài ra, đội chủ nhà có thành tích đối đầu nhỉnh hơn thì nhiều khả năng trận đấu giữa hai đội sẽ kết thúc với tỉ số hòa chung cuộc. Vậy nên với tỉ lệ kèo Paranaense chấp 0.75 thì việc các bet thủ đặt cửa cho Libertad là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Phong Độ Đối Đầu Atletico Paranaense Vs Libertad

  • Atletico Paranaense: 2 trận thắng.
  • Libertad: 1 trận thua.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Atletico Paranaense Vs Libertad

  • Atletico Paranaense: 5 trận thắng, 5 trận thua.
  • Libertad: 7 trận thắng, 1 trận hòa, 2 trận thua.

Đội hình dự kiến ra sân trận đấu Athletico Paranaense vs Libertad

  • Athletico Paranaense: Bento; L. Orejuela, Pedro Henrique; Matheus Felipe, Abner, Christian, B. García, Marcelo Cirino; D. Terans, A. Canobbio, Vitinho
  • Libertad: M. Silva; Samudio, D. Viera; Riveros, Mayada; B. Merlini; Barboza, R. Bogarín ; R. Martínez, O. Cardozo, A. Bareiro

Dự đoán tỷ số bóng đá Athletico/PR vs Libertad: 1-0

Giải hạng 2 Tây Ban Nha là gì, đây là giải đấu đứng thứ hai (sau La Liga) trong hệ thống các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Cụ thể như thế nào? tìm hiểu tại Tylebd.com nhé!

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."