Nhận định Celta Vigo vs Elche, 02h00 ngày 15/5 – La Liga. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, trò chơi trận Celta Vigo vs Elche chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định Celta Vigo vs Elche

Sau 36 trận đã ra sân, Celta Vigo đem về 11 trận thắng, 10 trận hòa và 15 trận thua. Celta Vigo xem như đã hết mục tiêu phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải. Hiện họ đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 43 điểm. Đội chủ nhà đã không có được thành tích tốt trong những trận đấu gần đây khi chỉ thắng được 2/9 vòng đấu gần nhất.

Bên kia sân, Elche cũng đã chính thức có tấm vé trụ hạng, dù chỉ hơn vị trí nguy hiểm của Mallorca 6 điểm, La Liga còn 2 vòng, nhưng Elche chắc chắn xếp trên nhờ hơn hiệu số đối đầu. Thời gian gần đây đội khách có được kết quả thi đấu ấn tượng hơn so với đội chủ nhà khi họ thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 vòng đấu gần nhất.  Có thể bạn quan tâm: Cúp C1 chiếu trên kênh nào

Nhận định Celta Vigo vs Elche 15/5

Ở trận lượt đi mùa này Elche đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Celta Vigo. Ngay cả khi phải thi đấu trên sân của Celta Vigo thì Elche cũng không quá e ngại khi họ bất bại 4/5 lần ghé thăm nơi đây (thắng 2 hòa 2).  Do đó, giới chuyên môn tin rằng đội khách đủ khả năng kiếm được ít nhất 1 điểm ở cuộc đọ sức hôm nay.

Nhận định Châu Á Celta Vigo vs Elche: Chọn Celta Vigo

Các cổng game uy tín ấn định tỷ lệ kèo châu Á của trận đấu này là 0:3/4. Như vậy người chơi đặt cược vào Celta Vigo sẽ thắng kèo, chỉ cần đội chủ nhà đánh bại Elche. Ngược lại, họ sẽ thua kèo khi Celta Vigo để thua hoặc hòa.

Nhận định trò chơi Celta Vigo vs Elche: Chọn: Xỉu

Cửa dưới hứa hẹn thắng kèo kéo theo khả năng nổ Tài cũng g không được đánh giá cao. Theo thống kê chỉ có 1 trận duy nhất trong 8 lần đối đầu vừa qua giữa hai đội bóng này xuất hiện nhiều hơn 2 bàn. 4/6 trận mới đây của Celta Vigo và 3/4 trận gần nhất của Elche cũng có kịch bản tương tự.

Dự đoán tỷ số kết quả Celta Vigo 1-0 Elche

Gã khổng lồ xứ Catalan chính  biệt danh ưu ái mà người hâm mộ đặt cho Clb Barca. Nguyên nhân mà đội bóng lại được gọi bằng tên gọi này. Cùng tìm hiểu ngay tại website của tylebd.com nhé!

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."