Nhận định Alaves vs Espanyol, 0h ngày 12/5 – vòng 36 La Liga 2021/22. Dự đoán kết quả Alaves vs Espanyol từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Alaves vs Espanyol

Để thua với tyso 0-4 trước Celta Vigo ở vòng đấu trước khiến cho cánh cửa trụ hạng của Alaves hẹp đi rất nhiều. Đội chủ nhà hiện đang đứng chót bảng và kém nhóm an toàn tới 6 điểm. Kể cả thắng 3 trận còn lại, chưa chắc Alaves đã trụ hạng nổi.

Những đối thủ cuối cùng của Alaves ở mùa giải này sẽ là Espanyol, Levante và Cadiz. Trong đó, cho đến thời điểm hiện tại, Levante và Cadiz cũng đang trong cuộc chiến trụ hạng vô cùng căng thẳng tại La Liga.

Nhận định Alaves vs Espanyol 12/5

Hi vọng có điểm để níu kéo cơ hội mong manh của Alaves sẽ bắt đầu từ trận đấu này, khi đối thủ là Espanyol đã hết động lực thi đấu. Đội khách đã có 40 điểm, đứng thứ 13 trên BXH và chắc chắn trụ hạng thành công.

Espanyol cũng không thực sự quyết tâm trong những trận đấu cuối mùa. Đội bóng thành phố Barcelona chỉ giành 1 điểm trong 4 trận gần nhất tại La Liga. Họ cũng chỉ giành 1 điểm trong 6 trận sân khách gần nhất.

Thành tích đối đầu đầy đủ Alaves vs Espanyol

  • Deportivo Alaves: thắng 2 trận
  • Số trận hòa: 2 trận
  • Espanyol: thắng 6 trận

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Alaves Vs Espanyol

  • Alaves: 3 thua 2 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Espanyol: 1 hòa 3 thua 1 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Alaves vs Espanyol

  • Alaves: Pacheco; Tenaglia, Laguardia, Lejeune, Garcia; Escalante, Loum; Mendez, Moya, Rioja; Joselu.
  • Espanyol: Lopez; Vidal, Cabrera, Calero, Pedrosa; Herrera, Morlanes; Vilhena, Darder, Puado; De Tomas.

Dự đoán tỷ số bóng đá Alaves vs Espanyol: 1-3

Cùng với những nhận định,  nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày, chúng tôi còn mang đến cho bạn đọc những thông tin về tựa game FIFA Online 4 như đi xây dựng đội hình psg fo4, đội hình liverpool fo4,, đội hình Chelsea FO4, …. hay đội giới thiệu về những trung vệ hay nhất fo4 cùng nhiều nội dung bổ ích khác trên website của chúng tôi

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."