Điểm tin sáng 9/1: Hiddink sẽ sớm rời Chelsea

Van Gaal chỉ ra điểm yếu của Januzaj; Yaya Toure ghen tị với Aubameyang; Hoàng Nam bỏ nhiều giải bong da tháng 1… là những nội dung chính có trong điểm tin sáng ngày hôm nay.

Hiddink khẳng định không “tham quyền cố vị”: HLV tạm quyền của Chelsea nhấn mạnh ông sẽ rời nhà ĐKVĐ nước Anh vào cuối mùa này, kể cả có giành 1 danh hiệu nào đó. ty le bong da Hiddink được mang về để “sửa sai” cho Mourinho hồi tháng trước và đang từng bước có được thành công.

Tuy nhiên “Phù thủy Hà Lan” khẳng định sẽ “về nhà vào ngày 29/5” – một ngày sau trận chung kết Champions League 2016.

Yaya Toure ghen tị với Aubameyang: Tiền vệ ngôi sao của Man City tỏ ra rất không phục với việc Aubameyang giành giải Quả bóng Vàng châu Phi. Thậm chí Toure còn nặng lời nói đây là “nỗi hổ thẹn” và “không đàng hoàng” của LĐBĐ châu Phi. Toure giải thích đáng nhẽ lục địa “Đen” nên vinh danh một nhà vô địch của Bờ Biển Ngà – đội đăng quang tại CAN 2015 – thay vì chọn một ngôi sao khác nổi danh ở châu Âu nhưng không vô địch châu Phi.

Toure điên tiết vì trượt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Phi 2015

Guardiola và Bayern không dự lễ trao giải QBV 2015: Thầy trò HLV người Tây Ban Nha quyết định tập luyện tại Qatar chứ không tới Zurich vào ngày 11/1 tới. Huyền thoại Paul Breitner sẽ là người đại diện cho đội bóng của nước Đức. livescore Pep lọt vào danh sách rút gọn cho giải HLV của năm và vài cầu thủ khác của Bayern được đề cử trong Đội hình xuất sắc nhất năm.

Puyol tin chắc Messi giành Ballon d’Or: Cựu trung vệ của Barca khẳng định người đàn em sẽ lần thứ 5 nâng cao quả bóng Vàng trong sự nghiệp vào tuần tới. Puyol nhấn mạnh Leo vẫn đang tiến bộ từng ngày và đã tạo ra khoảng cách không nhỏ với những đồng nghiệp khác.

Wenger muốn Ozil nghỉ ngơi ở FA Cup: “Giáo sư” úp mở khả năng để “Vua kiến tạo” người Đức ngồi ngoài ở trận đấu sắp tới gặp Sunderland. Bên cạnh ket qua bong da anh đó ông khẳng định Sanchez vẫn chưa thể bình phục nhưng Arteta đã có thể thi đấu trở lại.

Wenger muốn giữ sức cho các trụ cột

Van Gaal chỉ ra điểm yếu của Januzaj: Trước báo giới, HLV Van Gaal thừa nhận ông không ngạc nhiên về việc Januzaj thi đấu không tốt ở Dortmund bởi cầu thủ người Bỉ quá yếu thể lực.

Mihajlovic không từ chức: Bất chấp thành tích bết bát của AC Milan mùa giải này, HLV Mihajlovic khẳng định ông sẽ không từ chức.

Hoàng Nam bỏ nhiều giải đấu ở châu Âu: Lý Hoàng Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch trong tháng 1 vào phút cuối. Nhận lời khuyên của HLV người Thụy Điển Christian, Hoàng Nam quyết định ở lại Việt Nam để tập thể lực thay vì tới Pháp (giải F1 Futures từ 11/1 đến 17/1), Đức (giải F2 Futures từ 18/1 đến 24/1) và Ai Cập.

Cho đến ngày 15/2, tay vợt Việt Nam mới xuất ngoại, khi sang Anning (Vân Nam, Trung Quốc) để dự liên tiếp ba giải F1, F2 và F3 Futures kết thúc vào ngày 6/3.

Hoàng Nam không tham dự nhiều giải đấu trong tháng 1

Chung kết trong mơ ở Qatar Open: Hai hạt giống hàng đầu là Djokovic và Nadal đều đã vượt qua được đối thủ của mình ở bán kết để tạo nên trận chung kết trong mơ của giải. Nadal vượt qua Marchenko trong khi Djokovic đánh bại Berdych.

Wawrinka vào bán kết giải Chennai Open: Hạt giống số 1 người Thụy Sĩ đã dễ dàng đánh bại Garcia Lopez sau 2 set với cùng tỷ số 6-4 để ghi tên mình vào bán kết. Tại đây Wawrinka sẽ chạm trán đối thủ Benoit Paire người Pháp để tranh vé vào chung kết.