Nhận định Huddersfield vs Barnsley, 01h45 ngày 23/4 – giải bóng đá hạng Nhất Anh. Dự đoán kết quả Huddersfield vs Barnsley từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Huddersfield vs Barnsley

Trận đấu sớm nhất của vòng 44 giải hạng nhất Anh sẽ là cuộc đọ sức giữa Huddersfield và Barnsley. Hiện tại Huddersfield đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 73 điểm sau 43 vòng đấu, kém đội nhì bảng Bournemouth 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Phong độ của Huddersfield vẫn khá tốt khi thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trận sau 5 trận gần đây. Đây cũng là thành tích của đội bóng sau 5 trận sân nhà gần nhất.

Nhận định Huddersfield vs Barnsley 23/4

Trái lại Barnsley vẫn đang đứng bét bảng xếp hạng với 30 điểm sau 42 vòng đấu. Lúc này khoảng cách của Barnsley với nhóm các đội trụ hạng đã lên tới 11 điểm.

Đáng nói là phong độ của Barnsley vẫn đang khá tệ khi đội bóng chỉ hòa 2, để thua 3 sau 5 vòng đấu gần nhất. Trên sân khách sau trận thắng trước Hull City, Barnsley cũng chỉ hòa 1 và thua 3 sau 5 lần du đấu gần đây.

Phong độ thi đấu gần đây Huddersfield vs Barnsley

  • Huddersfield thắng 5 thua 3 hòa 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Barnsley thắng 2 thua 4 hòa 4 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Lịch sử đối đầu Huddersfield vs Barnsley

Trong 10 lần đối đầu

  • Huddersfield giành 4 chiến thắng
  • Barnsley, giành 4 chiến thắng
  • còn lại 2 lần kết thúc với tỷ số hòa

Đội hình dự kiên Huddersfield vs Barnsley

  • Huddersfield (5-4-1): Nicholls; Pipa, Turton, Tom Lees, Naby Sarr, Toffolo; O’Brien, Russell, Jonathan Hogg, Sinani; Rhodes.
  • Barnsley (4-2-3-1): Walton; Remy Vita, Kitching, Andersen, Brittain; Palmer, Claudio Gomes; Styles, Bassi, Quina; Morris.

Dự đoán tỷ số bóng đá Huddersfield vs Barnsley: 3-1

Chiều cao của Ronaldo là chủ đề được không ít NHM bóng đá trên thế giới quan tâm. Vậy bạn có biết chiều cao của cr7 là bao nhiêu không? Cùng tìm hiểu bài viết ngay tại website của chúng tôi nhé!

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."