Nhận định bóng đá giữa Reims vs Rennes, 22h00 ngày 09/04. Đội chủ nhà Reims có thể tin tưởng vào khả năng thắng của bản thân trong trận này. 

Vòng 31 Ligue 1, Rennes làm khách đến sân nhà của Reims. Với cách biệt 8 điểm nhiều hơn nhóm cầm đền đỏ thì hiện tại Reims có thể tạm thời an tâm ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng lúc này.

Rennes lại đang vững vàng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng lúc này, vị trí sẽ giúp họ có vé dự cúp C1 mùa giải tới. Giành thêm 3 điểm đêm nay càng giúp Rennes củng cố vị trí trong top 3 hiện tại.

Sự ổn định cần thiết của Rennes ở giai đoạn nước rút của mùa giải với 6 trận bất bại liên tiếp ở Ligue 1, thắng tới 5 trận trong số đó. Theo tylebd.com, nếu may mắn hơn Rennes cũng đã có thể có hơn một trận hòa với tỉ số 1-1 ở trận gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp top 3 là Nice mới đây.

Nhận định bóng đá giữa Reims vs Rennes, 22h00 ngày 09/04
Nhận định bóng đá giữa Reims vs Rennes, 22h00 ngày 09/04

Theo một số tin thể thao đội chủ nhà Reims không có màn thể hiện tốt ở mùa giải này, hiện tại họ chỉ đang đứng nửa dưới BXH với thành tích là 36 điểm có được. Thống kê sau 30 trận đấu thì Reims mới chỉ thua 10 trận còn lại là 12 trận chia điểm với 8 chiến thắng.

Trận đấu gần nhất của Reims để thua khi hành quân đến sân của Troyes với tỷ số 1-0, khiến cho họ chấm dứt 4 trận bất bại liên tiếp trước đó. Với khoảng cách 9 điểm so với nhóm nguy hiểm nhưng thành tích hiện tại giúp họ khá tự tin với mục tiêu trụ hạng thành công.

>>> Xem thêm: Top thủ môn Barca hay nhất 

Tỷ lệ kèo giữa Reims vs Rennes

+ Soi tỷ lệ kèo châu Á:

Rennes đang đua tranh để có được 1 suất dự Cúp C1 mùa giải tới và thắng kèo 2/3 trận đấu gần đây. Trong khi đó Reims không còn nhiều động lực và có điểm số khá an toàn. Reims cũng để thua kèo 2/3 trận đấu vừa qua. Chọn: Rennes

+ Soi tỷ lệ kèo trò chơi:

4/5 trận đấu gần đây của Rennes đều có trên 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng có nhiều hơn 2 bàn/trận. Chọn: Tài

Thông tin lực lượng 

Reims: Ekitike, Gravillon, Toure, Zeneli khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Rennes: Bade, Doku, Gelin, Gomis chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến 

Reims: Rajkovic; Busi, Faes, Abdelhamid, Konan, Matusiwa, Lopy; Mbuku, Kebbal, Flips; Foket.

Rennes: Alemdar; Traore, Aguerd, Meling, Santamaria, Tait; Bourigard; Majer, Guirassy, Terrier, Omari.

Dự đoán tỷ số giữa Reims 1-3 Rennes

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."