Tin chuyển nhượng 9/2: PSG chiêu mộ 3 huyền thoại Real Madrid, Giovinco bất ngờ trở lại Serie A…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

PSG chiêu mộ 3 huyền thoại Real Madrid

Các nguồn tin từ Đức và Tây Ban Nha gần đây đều khẳng định Mbappe đã xác định sẽ gia nhập Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng, và PSG cũng đã nắm được mong muốn của tiền đạo người Pháp. Vì thế, ngoài những nỗ lực cuối cùng để níu kéo Mbappe, PSG cũng đang ráo riết tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Theo El Nacional, PSG sẽ chiêu mộ chính những huyền thoại của Real Madrid sau khi mất Mbappe vào tay đối thủ. Người đầu tiên sẽ đến với PSG là Zinedine Zidane, huấn luyện viên được cho là đã có những cuộc đàm phán và chỉ còn chờ đợi thời điểm thích hợp để chính thức ký hợp đồng.

Tin chuyển nhượng 9/2: PSG chiêu mộ 3 huyền thoại Real Madrid
Tin chuyển nhượng 9/2: PSG chiêu mộ 3 huyền thoại Real Madrid

Nguồn tin cho biết hai cầu thủ mà Zidane mong muốn là Cristiano Ronaldo và Karim Benzema, cũng là hai huyền thoại của sân Bernabeu.

Arsenal có thể tiết kiệm 70 triệu bảng phí chuyển nhượng

Theo bdkq, Arsenal có thể tiết kiệm 70 triệu bảng khi sử dụng tiền đạo Gabriel Martinelli thay vì chiêu mộ tân binh. Được biết, Pháo thủ đang nhắm tới Dusan Vlahovic, Alexander Isak và Dominic Calvert-Lewin.

Giovinco bất ngờ trở lại Serie A

Theo nguồn tin của chuyên gia Fabrizio Romano, “Kiến nguyên tử” Sebastian Giovinco bất ngờ trở lại Serie A, khoác áo Sampdoria đến hết mùa này. Giovinco năm nay 35 tuổi, anh từng là ngôi sao của Juventus và ĐT Italia trước khi lao dốc vì các vấn đề khác nhau.

Sebastian Giovinco khoác áo đội bóng Canada nhưng đang chơi ở giải Nhà nghề Mỹ là Toronto FC từ năm 2015 đến 2019, sau đó chơi bóng cho Al Hilal từ 2019 đến năm 2021.

HLV Conte lên tiếng xác nhận gần như đã là người của MU

Nhà cầm quân người Ý cho rằng, ông suýt chút nữa đã gia nhập Manchester United dưới thời Sir Alex với tư cách là một cầu thủ khi chưa treo giày.

“Trước đây, tôi từng có mong muốn được xỏ giày ra sân thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tôi đã rất nỗ lực để tích lũy kinh nghiệm chơi bóng ở xứ sương mù”.

“Tôi biết rằng Sir Alex Ferguson thích lối đá của tôi. Trong quá khứ, đó là thời điểm mà Man United muốn ký hợp đồng với tôi nhất. Người đại diện của tôi đã nói về điều đó, tuy nhiên, tôi không biết đó là sự thật hay chỉ là những câu bông đùa”.

Ở thời điểm hiện tại, sau khi đi theo con đường huấn luyện, HLV Conte cũng gặt hái được nhiều thành công cùng những CLB như Juventus, Chelsea hay Inter Milan. Trước khi cập bến Tottenham, nhà cầm quân người Ý cũng đã được liên hệ để dẫn dắt Man United, tuy nhiên sau đó mọi chuyện đã bất thành.

>>> Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cập nhật bảng xếp hạng bóng đá mexico mới nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."