Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Amorebieta vs Tenerife vào lúc 3h00 ngày 8/1 thuộc giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định trận đấu Amorebieta vs Tenerife (3h00 ngày 8/1)

Nhận định trận đấu Amorebieta vs Tenerife

Với chỉ 20 điểm có được sau 22 lượt trận đã qua tại giải hạng 2 Tây Ban Nha, Amorebieta đã rơi xuống đứng thứ 19 trong tổng số 22 đội dự giải. Sau 10 lần gần nhất ra sân với tư cách là đội chủ nhà, Amorebieta chỉ sở hữu được đúng 1 trận, 5 trận hòa và đã để thua tới 4 trận. Vừa qua, Amorebieta đã bị Almeria đánh bại với cách biệt tối thiểu 1-2 dù được trở về sân nhà thi đấu.

Bên phía đối diện, Tenerife vẫn đang duy trì cho mình vị trí thứ 4 trên BXH khi có 38 điểm trong tay. “Chicharreros” đã giành được tới 5 chiến thắng, hòa 3 trận và chỉ phải nhận lấy 2 thất bại sau 10 vòng đấu đã qua tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Trong chuyến hành quân gần nhất, Tenerife đã có chiến thắng quan trọng trên sân của Zaragoza với tỷ số 2-0.

Phải tiếp đón một đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều như Tenerife, Amorebieta được dự báo sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng và không nhiều người tin rằng họ sẽ có điểm sau khi 90 phút khép lại.

Nhằm giúp khán giả theo dõi chi tiết về giải đấu hấp dẫn nhất hiện nay, chúng tôi mang đến cho quý khán giả bảng xếp hạng ngoại hạng anh hôm nay mới nhất qua từng vòng đấu giúp bạn có cái nhìn chi tiết về giải đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo Amorebieta vs Tenerife

Phân tích phong độ

Amorebieta: 1 thắng 3 hòa 1 thua trong 5 trận đấu gần nhất

Tenerife: 1 thắng 2 hòa 2 thua trong 5 trận đấu gần nhất

Lịch sử đối đầu

Tenerife là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn mỗi khi hai đội có dịp đối đầu. Amorebieta có lợi thế sân nhà, đó là một lợi thế lớn trong trận đấu này để họ có cơ hội chiến thắng.

Đội hình dự kiến Amorebieta vs Tenerife

Amorebieta: Unai Marino, Aimar Sagasti, Aitor Arregi, Óscar Gil, Mikel Álvaro, Iker Seguín, Álvaro Peña, Gaizka Larrazabal, Iker Bilbao, Gorka Guruzeta, Koldo Obieta.

Tenerife: Juan Soriano, Carlos Pomares, J. Mellot, José León, Sergio González, Aitor Sanz, Elady Zorrilla, Álex Corredera, S. Shashoua, Álex Bermejo, Enric Gallego.

Dự đoán kqbd trực tuyến: Amorebieta 1-0 Tenerife

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."