Bóng đá quốc tế chiều 6/1: Ajax vội vã bỏ đợt tập huấn ở Bồ Đào Nha; Bayern Munich nhắm Dembele; PSG nhắm tiền vệ công của Lyon

Bóng đá quốc tế chiều 6/1: Ajax vội vã bỏ đợt tập huấn ở Bồ Đào Nha

Ajax vội vã bỏ đợt tập huấn ở Bồ Đào Nha

CLB Ajax xác nhận họ đã rời khỏi khu vực tập huấn tại Bồ Đào Nha chỉ 2 ngày sau khi đến nơi, do đã phát hiện một loạt ca nhiễm Covid-19 trong đội. Một số nguồn tin cho biết hầu hết các ca nhiễm có nguồn lây trong thời gian cầu thủ nghỉ cuối năm, nhưng họ vẫn được tự do đi lại trong khuôn khổ EU.

Jese Lingard muốn rời MU

Theo thông tin từ Daily Mail, Lingard đang không hạnh phúc ở MU và muốn ra đi ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Anh đã chơi rất hay trong màu áo West Ham.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá đức nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Bayern Munich nhắm Dembele

Theo L’Equipe đưa tin, Bayern Munich đang cân nhắc việc thay thế Kingsley Coman bằng Ousmane Dembele của Barcelona. Coman sẽ hết hạn vào năm 2023 và các cuộc đàm phán đang bế tắc, Hùm xám muốn chủ động để tránh trường hợp cầu thủ này ra đi tự do vào mùa hè năm sau.

PSG nhắm tiền vệ công của Lyon

PSG được cho là đang hướng tới mục tiêu chiêu mộ tiền vệ công Lucas Paqueta của Lyon, cầu thủ 24 tuổi này được đội bóng nước Pháp đánh giá cao cả về công lẫn thủ. Sau 17 trận tại Ligue 1 mùa này, Lucas Paqueta đã có kqbd truc tuyen đóng góp 9 bàn thắng.

Coutinho có thể trở lại Liverpool

Theo báo thể thao Sport, Coutinho được cho là sẵn sàng rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Bên cạnh Arsenal, Liverpool được cho là cũng đã lên kế hoạch để đưa ngôi sao người Brazil trở lại Anfield.

Bất ngờ với kế hoạch chuyển nhượng tháng Một của MU

Mới đây nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Tôi được biết rằng trọng tâm chuyển nhượng của Man Utd là vào mùa Hè chứ không phải vào tháng Một. Hiện tại, không có mục tiêu ưu tiên nào cho kỳ chuyển nhượng hiện tại, nhưng nếu họ làm được điều gì thì đó sẽ là một tiền vệ”.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."