Nhận định kqbd Al Duhail vs Al-Khor ngày 4/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Al Duhail vs Al-Khor từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Al Duhail vs Al-Khor ngày 4/1

Giải VĐQG Qatar trở lại đúng dịp cuối năm sau khoảng thời gian 1 tháng nghỉ thi đấu nhường chỗ cho giai đoạn vòng bảng cúp quốc gia. Các cầu thủ Al Duhail không phải thi đấu vòng bảng và vào thẳng vòng chung kết nên thiếu đi cảm giác bóng sau quãng nghỉ kéo dài. Chính điều này khiến ngày trở lại của họ rất tệ với thất bại trước đối thủ yếu Umm Salal.

Rất may cho Al Duhail là với đẳng cấp của mình các cầu thủ chủ nhà nhanh chóng lấy lại đẳng cấp cao nhất. Vòng đấu gần nhất cũng là trận đấu chia tay năm 2021 của Al Duhail diễn ra theo cách không thể tuyệt vời hơn khi họ nghiền nát Al-Ahli Doha với tỷ số 6-0. Chiến thắng này giúp Al Duhail tiếp tục nuôi hy vọng vô địch, khi đứng thứ 2 trên BXH với 25 điểm, kém đội đầu bảng khoảng cách 3 điểm. Tham khảo, tiền vệ phòng ngự trẻ hay nhất thế giới là ai bạn có biết?

Nhận định kqbd Al Duhail vs Al-Khor ngày 4/1

Song may mắn là đội bóng này đã trở lại rất nhanh bởi vòng gần nhất, Al-Duhail đã đè bẹp Al-Ahli Doha với tỷ số 6-0. Chiến thắng này giúp Al Duhail chưa bị văng khỏi quỹ đạo đua vô địch khi giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH với 25 điểm, kém đội đầu bảng Al-Sadd 6 điểm.

Trong khi đó Al Khor thi đấu thất bại ở chiến dịch cúp quốc gia, khi không thể giành quyền đi tiếp. Tại vòng gần nhất ở đấu trường VĐQG, Al Khor đã hạ gục đối thủ mạnh Qatar SC để tạm thoát khỏi vị trí bét bảng, leo lên thứ 11/12 đội với 7 điểm sau 11 trận đã chơi.

Al Duhail hoàn toàn có thể tạo nên cơn mưa bàn thắng bởi ngoài sự vượt trội về đẳng cấp, họ còn có ưu thế sân nhà và hàng công bùng nổ với 31 bàn/11 trận. Ở vòng đấu trước, Al Duhail từng dễ dàng ghi 6 bàn vào lưới Al Ahli Doha. Trước đối thủ như vậy, Al Khor khó tránh khỏi thất bại nặng nề. Tham khảo, quỷ đỏ vùng merseyside?

Tuy hai đội đang ở hai đầu chiến tuyến (đội chủ nhà đứng vị trí thứ 2 từ trên xuống, còn đội khách thứ 2 từ dưới lên), nhưng xét theo tỷ lệ châu Á, cả hai đang cùng có 6/11 trận vượt kèo châu Á. Điều đó phần nào cho thấy cửa dưới cũng không quá tệ.

Tuy nhiên, xét theo thành tích đối đầu, Khor lại hoàn toàn lép vế so với đối thủ. Họ chỉ có 2 chiến thắng và để thua tới 7/10 cuộc chạm trán gần nhất với Al Duhail. Khor thua tới 13/15 lần làm khách gần nhất tới sân của Al Duhail.

Thống kê Al Duhail vs Al Khor

Al Duhail vs Al Khor
Đối đầu Al Duhail vs Al Khor
Al Duhail vs Al Khor
Thành tích gần đây của Al Duhail
Al Duhail vs Al Khor
Thành tích gần đây của Al Khor

 

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."