Nhận định Villarreal vs Levante, 1h00 ngày 4/1 – Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha, La Liga 2021/22. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, trò chơi trận Villarreal vs Levante chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định Villarreal vs Levante

Đánh bại Alaves với kết quả bóng đá 5-2, Villarreal đã kéo dài chuỗi chiến thắng của mình lên con số 3, và vươn lên thứ 9 với 25 điểm. Trong khi đó, thất bại 3-4 trên sân Valencia khiến Levante chìm trong khủng hoảng khi chưa thắng nổi trận nào (8 hòa, 10 thua) và đang xếp đội sổ La Liga.
 Nhận định Villarreal vs Levante 4/1
Mùa trước, Villarreal từng đè bẹp Levante tới 5-1 với cú đúp của Samuel Chukwueze. Đó là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Tàu ngầm vàng trước Levante kể từ tháng 2/2020, với hiệu số bàn thắng bại là 9-3.
Mùa này, hai cầu thủ gây ấn tượng nhất của Villarreal là Morenao và Arnaut Danjuma với lần lượt 6 bàn và 5 bàn.
Tuy nhiên, khả năng tham dự trận này của Danjuma còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, chân sút số một của Levante là Morales với 5 bàn.
Trên sân nhà Cerámica ở mùa giải này, Villarreal thắng 5, hòa 2, thua 2. Trong khi đó, thành tích sân khách của Levante là (2 hòa, 7 thua).  Nếu tính cả mùa trước thì chuỗi không thắng sân khách của Levante còn lên tới 13 trận (3 hòa, 10 thua).
Trong 6 trận gần nhất, Villarreal thắng 3, hòa 1, thua 2. Phong độ ấy không quá xuất sắc nhưng vẫn ấn tượng hơn nhiều Levante (2 hòa, 4 thua), và sẽ không ngạc nhiên nếu họ giành trọn 3 điểm.

Nhận định Châu Á Villarreal vs Levante: Chọn Villarreal

Đội chủ nhà Villarreal hiện tại đang đứng thứ 9 BXH với 25 điểm có được. Thống kê từ đầu mùa giải họ có được 6 chiến thắng 7 trận chia điểm còn lại là 5 trận thua. Với 3 chiến thắng liên tiếp giúp họ đang có sự tự tin rất lớn trong cuộc đua của mình. Vừa qua, Villarreal đã có chiến thắng tưng bừng trên tổ ấm của mình trong cuộc tiếp đón Alaves với tỷ số 5-2. Trận đấu tới được chơi trên sân nhà giúp cho Villarreal là cái tên được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tiếp đón Levante là cơ hội không thể tốt hơn để họ có được 3 điểm.

cổng game FB88 đưa ra kèo chấp cả trận là 1.5. Trong đó, Villarreal nhận mức cược ăn là -0.99, còn đội khách Levante nhận mức 0.93 cả trận.

Nhận định trò chơi Villarreal vs Levante: Chọn xỉu

Tỷ lệ trò chơi bất ngờ được cổng game đẩy lên thành 3 trái, có lẽ là do Levante quá yếu và khả năng cao Villarreal sẽ ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng đây là La Liga, với tỷ lệ 3 trái thì lựa chọn sẽ luôn là Xỉu

Dự đoán tỷ số kết quả Villarreal 2-0 Levante

Bạn có biết cách sút bóng xoáy vòng cung mà các siêu sao cầu thủ ở những trận cầu đình cao như ngoại hạng anh, C2 Châu Âu… thể hiện như thế nào không? Tham khảo bài viết ngay tại wesbite của chúng tôi nhé!

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."