Dự đoán thể thao Salzburg vs Sevilla, 3h ngày 9/12, Thực lực nhỉnh hơn nên Sevilla được đánh giá cao hơn đôi chú dù phải đá trên sân nhà của Salzburg. Cửa thắng cũng từ đó mà gần hơn với các cầu thủ Sevilla.

Dự đoán Salzburg vs Sevilla

Trong số 8 bảng đấu Champions League mùa này, cục diện bảng G ở lượt trận cuối là căng thẳng nhất bởi chưa đội nào chính thức bị loại và cũng chưa đội nào có vé đi tiếp. Hiện tại Lille tạm dẫn đầu với 8 điểm nhưng chỉ hơn đội cuối bảng Wolfsburg có 3 điểm.

Ở trận lượt đi, Sevilla đã bị Salzburg cầm hòa kq bong da 1-1 ngay trên sân nhà Sanchez Pizjuan. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà đội bóng của Lopetegui phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 2, sau khi tiền đạo Youssef En-Nesyri phải nhận thẻ đỏ.

Sevilla đang chiếm ưu thế hơn Salzburg về thành tích đối đầu. Cụ thể, đại diện đến từ Tây Ban Nha mang về được 2 chiến thắng và 1 trận hòa, chưa từng nhận thất bại trước Salzburg. Với sự tự tin về mặt tinh thần, các cầu thủ Sevilla nhiều khả năng sẽ được ca khúc khải hoàn trong chuyến hành quân vào rạng sáng thứ 5 này.

du-doan-salzburg-vs-sevilla-3h-ngay-9-12
Dự đoán Salzburg vs Sevilla, 3h ngày 9/12

Salzburg có phong độ khá tệ trong thời gian gần đây. 7 trận gần nhất chứng kiến họ chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng. Sự thiếu hiệu quả trên mặt trận tấn công khiến tập thể này không thể giải quyết trận đấu. Khả năng phối hợp của các cầu thủ ở khu vực 1/3 cuối sân thực sự kém cỏi.

Chủ nhà Salzburg đã từng giành chiến thắng trong hai trận đấu tại Champions League trước đây trên sân nhà mùa này. Die Bullen đang muốn kéo dài chuỗi 20 trận bất bại trên sân nhà (thắng 18, hòa 2) trên mọi đấu trường. Sevilla đã hòa trong cả hai cuộc đấu trước đó của họ trên sân khách mùa giải này.

Sevilla chỉ thắng kèo 1 lần trong số 5 trận đã đá tại cúp C1 châu Âu mùa này. Rõ ràng, lựa chọn họ với kèo chấp đồng banh (-1/4) ở trận đấu cuối cùng vòng bảng không phải quyết định sang suốt. Nhắc lại, Sevilla đã để thua kèo trước Salzburg ở trận lượt đi ngay trên sân nhà. Chọn Salzburg.

Ngoài ra quý độc giả có thể tham khảo thêm nhiều thông tin khác như Ý vô địch World Cup bao nhiêu lần tại kqbongda.info

Đội hình dự kiến Salzburg vs Sevilla

Salzburg XI (4-1-2-1-2): Philipp Kohn; Rasmus Nissen Kristensen, Jerome Onguene, Kamil Piątkowski, Andreas Ulmer; Mohamed Camara; Maurits Kjaergaard, Nicolas Seiwald; Brenden Aaronson; Karim Adeyemi, Chukwubuike Adamu

Sevilla XI (4-2-3-1): Yassine Bounou; Coke, Diego Carlos, Jules Kounde, Gonzalo Montiel; Fernando, Joan Jordan; Lucas Ocampos, Ivan Rakitic, Alejandro Gomez; Rafa Mir

Dự đoán kết quả Salzburg vs Sevilla: 1-2

Xem thêm: Thông tin rồng rắn lên mây

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."