Dự đoán kqbd Sleman vs Persipura Jayapura ngày 7/12  – giải VĐQG Indonesia. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Sleman đấu với Persipura Jayapura từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Dự đoán kqbd Sleman vs Persipura Jayapura ngày 7/12

Do tình hình đại dịch covid 19 diễn biến phức tạp nên LĐBĐ Indonesia đã quyết định hầu hết các trận đấu của giải diễn ra trên sân trung lập.

Sau khởi đầu mùa giải năm nay không được như ý muốn thì thời gian gần đây PSS Sleman đang có được những tiến bộ rất đáng ghi nhận, việc PSS Sleman đã bất bại tới 5/6 vòng đấu vừa qua tại giải chính là những minh chứng rõ ràng nhất (thắng 3, hòa 2). Đặc biệt, hàng công của PSS Sleman đang hoạt động rất trơn tru khi có tới 4/6 lần ra quân kể trên họ có được 2 bàn thắng với lưới đối phương sau mỗi trận. Tham khảo, hinh anh rooney đẹp dành cho fan hâm mộ.

Dự đoán kqbd Sleman vs Persipura Jayapura ngày 7/12

Đây là thời điểm mà người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra việc các cầu thủ Persipura Jayapura chìm vào khủng hoảng nhất. 10 thất bại từ đầu mùa thì có đến 7 trận thua trong 9 vòng đấu gần nhất. Đáng lưu ý hơn nữa, trong đó có 5/7 trận gần nhất hàng công của Persipura Jayapura không thể ghi nổi bàn thắng danh dự và 6/10 vòng đấu gần nhất Persipura Jayapura để thủng lưới với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

PSS Sleman như đã nói vẫn đang là chỗ dựa tin cậy của các chuyên gia nhận định bóng đá. 5/6 vòng đấu vừa qua tại giải giành chiến thắng theo tỷ lệ châu Á một cách thuyết phục. Phía phần sân đối diện, Persipura Jayapura lại đang là 1 sự lựa chọn không an toàn của giới đầu tư. 7/9 vòng đấu gần đây tại giải Persipura Jayapura họ đã đẩy những người tin tưởng mình vào cửa tử. Tham khảo, tin bong da tay ban nha hôm nay nhanh nhất hấp dẫn nhất.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây PSS Sleman Vs Persipura Jayapura

PSS Sleman: 4 trận thắng, 3 trận hòa, 3 trận thua.

Persipura Jayapura: 1 trận thắng, 2 trận hòa, 7 trận thua.

Phong Độ Đối Đầu PSS Sleman Vs Persipura Jayapura

Hòa 3 trận.

Dự đoán tỷ số Sleman 2-0 Persipura Jayapura

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."