Dự đoán tỉ số Brazil đấu với Colombia ngày 12/11 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ theo kienthucgioitinh.com.vn

Nhận định Brazil vs Colombia ngày 12/11

Chỉ cần có 6 điểm trong 7 lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ Brazil sẽ chắc chắn có vé dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào năm sau. Chắc chắn Brazil muốn hoàn thành mục tiêu này càng sớm càng tốt. Để hiện thực hóa nó, các “vũ công Samba” muốn có 3 điểm trên sân nhà trước Colombia trận đấu sắp tới. Tham khảo, quang hải cao mét bao nhiêu  bạn có biết?

Rạng sáng mai, Brazil có trận đấu tiếp đón Colombia trên sân nhà và nếu giành trọn 3 điểm, họ sẽ chính thức giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

Dự đoán tỉ số Brazil đấu với Colombia ngày 12/11

Đây là nhiệm vụ dễ dàng khi thầy trò HLV Tite đang duy trì phong độ sân nhà ấn tượng khi vừa đánh bại Uruguay với tỷ số 4-1 và toàn thắng cả 5 trận sân nhà tại vòng loại.

Colombia đã bất bại cả 6 lượt trận gần đây, dù trong đó chỉ có 2 trận thắng trước Peru và Chile và hòa 6 trận còn lại nhưng ít nhiều cho thấy được sự ổn định của đội bóng này. Ở 3 lượt trận gần nhất, dù chỉ có được kết quả hòa ở cả 3 trận nhưng rõ ràng việc cầm chân Uruguay, Ecuador và cả Brazil rõ ràng là một kết quả không tệ với đoàn quân của HLV Reinaldo Rueda Rivera. Nên nhớ là các cầu thủ Colombia từng cầm hòa Argentina ở bán kết Copa America và sau đó đánh bại Peru để dành vị trí thứ 3.

Hiện Colombia đang có trong tay 16 điểm, nhiều hơn Chile ở vị trí thứ 6 vỏn vẹn 3 điểm, bởi vậy nếu phải nhận thất bại trong trận đấu này cuộc chiến của thầy trò HLV Reinaldo Rueda cũng sẽ trở nên khó khăn hơn. Trong trận lượt đi giữa 2 đội cách đây không lâu, Colombia cũng đã thành công cầm chân Brazil trong trận cầu không bàn thắng, nhưng đó cũng là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Tham khảo, bxh hang nhat anh hôm nay chính xác.

Những trận hòa 0-0 trước Brazil và Uruguay không phải là một thảm họa, thậm chí có thể coi là kết quả tích cực. Thế nhưng sự kém cỏi trong việc ghi bàn đang khiến Colombia đánh rơi những điểm số quan trọng.

Hàng thủ của Colombia cũng không phải lúc nào cũng giữ được sự chắc chắn, khi họ đã để thủ Ecuador với tỷ số đậm 1-6 hơn 1 năm về trước.

Lúc này, Colombia đang đứng thứ 4 tại vòng loại, bằng điểm với đội thứ 5 là Paraguay nhưng nhỉnh hơn 1 chút về chỉ số phụ. Tuy nhiên rất có thể vị trí này của thầy trò huấn luyện viên R. Rueda sẽ thay đổi bởi việc có điểm trên sân của Brazil đối với Colombia lúc này gần như là bất khả thi. Họ đã bất bại trong 6 lượt trận gần nhất nhưng trong đó có tới 5 trận hòa, một thành tích không ai mong muốn với 1 cái tên có thực lực như Colombia.

Lịch sử đối đầu đang hoàn toàn nghiêng về phía Brazil khi họ chỉ để thua Colombia duy nhất 1 lần trong lịch sử hơn 100 năm của mình. Chuyên gia nhận định bóng đá trực tuyến khuyên bạn nên đặt niềm tin vào Brazil.

Đội hình dự kiến Brazil đấu với Colombia

Brazil: Ederson; Royal, Silva, Marquinhos, Sandro; Fabinho, Fred; Paqueta, Neymar, Raphinha; Jesus

Colombia: Ospina; Mojica, Sanchez, Mina, Cuadrado; Uribe, Barrios, Quintero; Diaz, Muriel, Zapata

Dự đoán tỉ số Brazil đấu với Colombia: 3-1 (Chọn Brazil và Tài)

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."