Nhận định trận đấu Lille vs Sevilla ngày 21/10 kèo bóng đá, phân tích dự đoán tỷ số chính xác cùng kienthucgioitinh.com.vn hôm nay

Nhận định trận đấu Lille vs Sevilla ngày 21/10

Lille sau chức vô địch Ligue 1 mùa trước đã được đánh giá cao ở giai đoạn này và đầu mùa giải. Tuy nhiên, họ vẫn đang thi đấu tồi tệ trên mọi mặt trận. Tại Ligue 1 cuối tuần qua, họ còn vừa nhận thất bại 0-1 trước tân binh Clermont. Tham khảo, xem kqbd hạng 2 đức hôm nay

Nhận định cổng game Lille vs Sevilla ngày 21/10 hôm nay

Cuối tuần vừa qua, Lille lại một lần nữa thất bại tại Ligue 1, trước Clermont Foot, một đội bóng không có gì đặc biệt. Trận thua đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới các nhà vô địch nước Pháp. Sau đây, lịch thi đấu của họ cũng rất khó khăn với 2 trận gặp Sevilla trong 2 tuần, xen giữa đó là làm khách trước PSG.  Xem thêm, bxh trung quoc hôm nay.

Với Sevilla, đội bóng này khá ổn với vị trí thứ 3 tại La Liga, bằng điểm với Real Madrid và chỉ kém đội đầu bảng Sociedad 3 điểm (nhưng chơi ít hơn 1 trận). Đội bóng xứ Andalusia đã có được 2 trận hòa tại 2 lượt đầu tiên ở bảng G. Đó là kết quả không tốt, nhưng cũng không quá tệ.\

Tỷ lệ kèo Lille vs Sevilla

+ Soi tỷ lệ kèo châu Á:

Lille thua kèo 3/4 trận gần đây bị xếp cửa dưới, đồng thời thua kèo 1, hòa 1/2 trận tại cúp C1 mùa này. Trong khi Sevilla đáng tin hơn nhiều khi thắng kèo 5/6 trận vừa qua.

Tỷ lệ O/U (2 1/4): Cả 3 trận đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ về Xỉu. Liên tiếp 2 trận vừa qua của Lille và 8/9 trận của Sevilla đều kết thúc với tối đa 2 bàn. Với hàng thủ chỉ thủng lưới 5 bàn ở 11 lần ra sân gần nhất, Sevilla hoàn toàn có thể khiến các chân sút của Lille im tiếng. Xỉu là lựa chọn cuối cùng.

Chọn: Sevilla -1/4 cả trận

+ Soi tỷ lệ kèo trò chơi:

Mức Tổng bàn thắng chính 2 1/4 được áp cho trận đấu với điểm ăn thấp bên cửa Xỉu dường như là điềm báo về trận cầu ít bàn thắng. Đôi bên đều sở hữu lối chơi thực dụng. 2 trận vừa qua của Lille cùng 4 trận mới nhất của Sevilla đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung/trận. Đó sẽ là kịch bản của trận này.

Chọn: Xỉu 2 1/4 cả trận

Đội hình dự kiến Lille vs Sevilla

  • Lille: Grbic, Celik, Fonte, Djalo, Gudmundsson, Sanches, Xeka, Andre, Bamba, David, Ikone
  • Sevilla: Bounou, Augustinson, Rekik, Gudelj, Navas, Jordan, Reges, Fernando, Rakitic, Ocampos, Mir, Torres

Dự đoán kết quả Lille vs Sevilla: 0-1

 

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."