Nhận định trận Venezia vs Fiorentina, 1h45 ngày 19/10 – giải VĐQG Italia. Dự đoán kết quả Venezia vs Fiorentina từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Venezia vs Fiorentina

Dù được chơi trên sân nhà song tân binh Venezia không được giới mộ điệu đánh giá cao khả năng sẽ giành điểm ở trận đấu muộn nhất vòng 8 giải VĐQG Italia. Hoàn toàn dễ hiểu bởi Venezia vẫn thể thích nghi hoàn toàn với giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống.

Sau 7 lượt trận, Venezia mới thắng đúng 1 trận, hòa 2 và nhận tới 4 thất bại. Nên nhớ, đội quân của HLV Zanetti vừa trải qua mạch 4 trận liên tiếp không biết mùi thắng lợi. Mọi thứ càng thêm khó khăn khi đối thủ của Venezia là đội bóng đáng gờm Fiorentina.

Nhận định Venezia vs Fiorentina 19/10

Ở thời điểm hiện tại, Fiorentina sở hữu thành tích thi đấu không quá tệ sau 2 tháng đầu tiên của mùa giải. Theo đó, họ thua 3 và giành 4 chiến thắng, để rồi đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nên nhớ, The Viola cũng chỉ chịu cảnh thất bại trước những ứng viên vô địch là Inter, Napoli hay AS Roma.

Đêm nay, trước đối thủ dưới tầm đẳng cấp Venezia và đội hình không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chấn thương, Fiorentina tự tin sẽ có trọn 3 điểm để xây chắc vị trí trên BXH. Đáng chú ý, Fiorentina đang sở hữu phong độ sân khách ấn tượng khi thắng cả 3 trận mới đây tại giải VĐQG Italia.

Lịch Sử Đối Đầu Venezia Vs Fiorentina

  • Venezia: 1 trận thắng.
  • Fiorentina: 1 trận thắng.
  • Hòa 1 trận.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Venezia Vs Fiorentina

  • Venezia: 1 trận thắng, 4 trận hòa, 5 trận thua.
  • Fiorentina: 5 trận thắng, 2 trận hòa, 3 trận thua.

Đội hình dự kiến Venezia vs Fiorentina

  • Venezia: Pomini, Ceccaroni, Modolo, Felicioli, Mazzocchi, Fiordilino, Taugourdeau, Dezi, Johnsen, Aramu, Forte
  • Fiorentina: Dragowski, Martínez, Pezzella, Milenkovic, Biraghi, Venuti, Pulgar, Castrovilli, Bonaventura, Vlahovic, Kouamé

Dự đoán tỷ số bóng đá Venezia vs Fiorentina: 1-3

Ngoài ra bạn có thể xem thêm kqbd pháp và những trận cầu Ngoại hạng anh đang diễn ra với kết quả ngoại hạng anh đấy thú vị ngay tại website của chúng tôi nhé!

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."