Ramos từ chối Arsenal và Man City để tới PSG; Chelsea trả giá không tưởng cho Erling Haaland là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 9/7.

Ramos từ chối Arsenal và Man City để tới PSG

Theo Goal, trước khi ký hợp đồng 2 năm với PSG, trung vệ Sergio Ramos đã từ chối sự quan tâm của hai CLB Arsenal và Man City.

Với Arsenal, CLB này đã đề nghị Ramos thỏa thuận 2 năm cùng mức lương 17 triệu euro mỗi mùa. Dù đề nghị rất hấp dẫn nhưng Ramos đã nói không vì Arsenal sẽ không được chơi ở Champions League mùa sau.

Tương tự như Pháo thủ, Man City cũng gửi thỏa thuận tới năm 2023 đến Ramos. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chọn PSG vì CLB nước Pháp đáp ứng được 2 tiêu chí tiền lương cũng như khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Nhằm cỉa thiện kết quả bóng đá trực tuyến, PSG gần đây đã chiêu mộ nhiều ngôi sao nổi bật và dự án của đội bóng này đã thu hút sự quan tâm của Ramos.

Chuyển nhượng tối 9/7: Ramos từ chối Arsenal và Man City để tới PSG

Chelsea trả giá không tưởng cho Erling Haaland

Trong bối cảnh Olivier Giroud có thể sang AC Milan, Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng Hè này và mục tiêu của họ là Erling Haaland.

Theo chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay, The Blues sẵn sàng gửi đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho Dortmund. Đội bóng nước Anh tin rằng đây là lời đề nghị mà Dortmund khó có thể “từ chối”.

Hiện tại, Haaland và Kylian Mbappe đang được đánh giá là hai sao trẻ tiềm năng nhất thế giới. Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Haaland để tăng cường hàng công trong bối cảnh Timo Werner không đáp ứng được kỳ vọng.

Simeone gia hạn hợp đồng với Atletico

Theo tin thể thao mới nhất, HLV Diego Simeone đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid thêm 2 năm, thỏa thuận mới giữ ông ở lại Tây Ban Nha đến năm 2024. Ông là HLV trưởng của nhà đương kim vô địch La Liga từ năm 2011, sắp cán mốc 10 năm dẫn dắt đội bóng.

Tại Atletico, HLV Diego Simeone đã giành được 8 danh hiệu – nhiều hơn bất kỳ HLV nào khác trong lịch sử CLB. Các cộng sự của ông tại đội bóng cũng đã gia hạn hợp đồng.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."