Bóng đá QT tối 8/7: Sampdoria không bán Mikkel Damsgaard; AC Milan nỗ lực hoàn tất vụ Olivier Giroud; CĐV Anh chơi xấu; Bale có thể giải nghệ.

Bóng đá QT tối 8/7: Sampdoria không bán Mikkel Damsgaard

Sampdoria không bán Mikkel Damsgaard

Trong một tuyên bố vào hôm qua, chủ tịch Massimo Ferrero khẳng định Sampdoria sẽ không bán Damsgaard vào hè này, trừ phi nhận được một đề nghị lớn. Tuyển thủ Đang Mạch tỏa sáng rực rỡ ở EURO 2020 và đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng. Cách đây 1 năm, Sampdoria chiêu mộ Mikkel Damsgaard với giá 7 triệu euro từ Nordsjælland.

Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm bong da truc tuyen của tất cả các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới một cách siêu nhanh chính xác.

AC Milan nỗ lực hoàn tất vụ Olivier Giroud

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng Italia sẽ cố gắng đàm phán để sớm hoàn tất thương vụ tuyển thủ Pháp. Nhà báo nổi tiếng này khẳng định rằng AC Milan hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với người đại diện của Giroud và đội bóng chủ quản Chelsea trong 24 tiếng tới.

CĐV Anh chơi xấu?

Trận bán kết 2 đã kết thúc với tấm vé vào tranh ngôi vô địch thuộc về Tam Sư, tuy nhiên cuộc chiến giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch vẫn chưa dừng lại. Cũng từ tình huống Raheem Sterling bị phạm lỗi dẫn tới quả phạt đền gây tranh cãi, NHM đã phát hiện CĐV Anh còn chơi xấu thủ thành Kasper Schmeichel bên phía Đan Mạch. Một cổ động viên nào đó của đội tuyển Anh đã chiếu tia laser vào mặt Schmeichel trong khoảnh khắc Harry Kane bước lên thực hiện quả phạt đền. Dẫu vậy, thủ môn Đan Mạch vẫn tập trung vào tình huống bóng và đã cản được cú sút đầu tiên của Kane bên góc trái. Đáng tiếc anh bó tay ở tình huống đá bồi.

Bale có thể giải nghệ

Theo báo thể thao Mirror, Gareth Bale dự kiến ​​sẽ từ giã từ sự nghiệp sân cỏ ở cấp độ câu lạc bộ khi hợp đồng của anh ấy tại Real Madrid hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Tottenham sẽ tiếp tục khoác áo Xứ Wales cho đến hết World Cup 2022, trong trường hợp Wales vượt qua vòng loại.

Sẽ có 1000 fan Italia được sang Anh cổ vũ trận chung kết

UEFA đã đồng ý với đề xuất của phía chính phủ Anh về việc phân bổ số CĐV Italia có thể di chuyển từ nước này sang Anh để có mặt trên khán đài ở trận chung kết. Theo đó sẽ có 1.000 người được cho phép sang Anh để tới London xem bóng đá, nhưng họ đều phải xét nghiệm Covid, chỉ được ở lại Anh 12 tiếng và khi đến sân Wembley sẽ đi theo phương tiện di chuyển do chính quyền cung cấp.

Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm bóng đá trực tiếp của tất cả các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới một cách siêu nhanh chính xác.

Bộ đôi Hà Lan đắt hàng hậu EURO

Mặc dù Hà Lan rời EURO sớm từ vòng 1/8 nhưng Donyell Malen và Denzel Dumfries gây đủ ấn tượng để được một số CLB lớn tại châu Âu chú ý. Theo báo chí Hà Lan, Malen ít nhất được Dortmund & Liverpool quan tâm, trong khi Dumfries nằm trong tầm ngắm của Inter Milan & Everton.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."