Nhận định thể thao Marseille vs Rennes; Trong bối cảnh Rennes đang xuống phong độ thảm hại, khả năng Marseille sẽ tận dụng thành công lợi thế sân nhà và thành tích tốt đầu tốt để có chiến thắng.

Nhận định Marseille vs Rennes, 01h00 ngày 11/3 - Ligue 1

Nhận định Marseille vs Rennes

Mùa trước, cả Marseille lẫn Rennes đều thi đấu rất ấn tượng và giành vé tham dự Champions League. Thế nhưng mùa giải năm nay, cả 2 đều đang xuống dốc một cách khó hiểu. Với Marseille, 2 thất bại liên tiếp vừa qua đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Một trong những nguyên nhân, theo nhận định của các chuyên gia phân tích kèo, đó là lực lượng. Việc phải chia lửa cho đấu trường Champions League khiến Marseille không đủ quân số để duy trì sự ổn định trên cả 2 mặt trận khiến họ đuối sức ở ligue 1.

Về phía Rennes, mọi chuyện cũng không sáng sủa hơn với 4 trận thua liên tiếp vừa qua, tính xa hơn, 8 vòng đấu gần đây, các cầu thủ khách chỉ có 2 kết quả hòa bên cạnh 6 thất bại. Hiện tại, Rennes cũng đang chơi vơi ở vị trí thứ 10 và gần như chấm dứt cơ hội có mặt ở cúp châu Âu mùa tới.

Tuy nhiên, tín hiệu khởi sắc có đôi chút đến với Marseille khi trên sân nhà, họ đang chơi tương đối tốt. 2 vòng đấu vừa qua, Marseille đánh bại Nice và cầm hòa đội nhì bảng Lyon. Đó là cơ sở đầu tiên để đặt niềm tin vào đội bóng thành phố cảng nước Pháp ở hạng mục tỷ lệ kèo Malaysia.

Nhận định bóng đá Châu Á

Mặc dù chỉ phải chạm trán đối thủ hạng dưới là Canet Roussillon ở cúp Quốc gia vòng đấu vừa qua, tuy nhiên Marseille đã bất ngờ phải nhận thất bại và dừng chân ở đấu trường này. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp thầy trò HLV Andre Villas Boas không thể giành chiến thắng. Chính vì thế, họ đang rất quyết tâm thu về 3 điểm trước Rennes để giải tỏa áp lực.

Bên kia chiến tuyến, Rennes thậm chí còn đang lâm vào tình cảnh khó khăn hơn khi trải qua mạch 5 thất bại liên tiếp. Theo thống kê, lần gần nhất thầy trò HLV Julien Stephan được hưởng niềm vui chiến thắng đã diễn ra vào giữa tháng 1. Bởi vậy, họ được dự đoán sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân của Marseille.

Màn trình diễn không đáp ứng được kì vọng kéo theo phong độ sân khách của Rennes cũng đang là vô cùng yếu kém. Cụ thể, trong 4 lần gần nhất hành quân xa nhà, đội bóng này đã phải nhận tới 3 thất bại và 1 kết quả hòa. Vì thế, các chuyên gia nhận định tin rằng đội chủ nhà Marseille sẽ là lựa chọn tối ưu cho kèo đấu này.

Nhận định bóng đá trò chơi

Trong 4 trận gần nhất, Marseille chỉ thu về 3 pha lập công. Ở chiều ngược lại, Rennes thậm chí còn làm không tốt bằng đối phương khi ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 4 lần ra sân vừa qua. Vì thế, khả năng nổ Tài ở kèo đấu này không được nhiều người đặt niềm tin.

Ngoài các giải đấu ra thì nhiều NHM cũng đặt ra câu hỏi là những cầu thủ đa năng nhất thế giới mà bóng đá thế giới từng sản sinh ra.

Thông tin lực lượng Marseille vs Rennes

Marseille: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Rennes: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Dự đoán tỷ số Marseille vs Rennes: 1-0.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."