MU trở lại đàm phán Dembele, Sadio Mane sẵn sàng tái hợp với HLV Ronald Koeman, Hậu vệ Bayern muốn về Canada giữa Covid-19… là những tin chuyển nhượng bóng đá ngày 30/8.

MU trở lại đàm phán Dembele

Trong thời gian qua, MU dành thời gian cho thương vụ Jadon Sancho. Nhưng “Quỷ đỏ” không tìm được thỏa thuận với Dortmund. Vì thế, MU đang xem xét quay lại với mục tiêu Dembele – người có thể đá linh hoạt nhiều vai trò trên hàng công. Dembele là nỗi thất vọng của Barca. Với sự xuất hiện của Ronald Koeman, cơ hội dành cho cầu thủ người Pháp càng ít đi.

Theo bóng đá số mùa hè năm sau là EURO. Ousmane Dembele cần thi đấu thường xuyên để tìm chỗ trong đội hình tuyển Pháp. MU gây áp lực cho Barca trong cuộc đàm phán, khi đưa ra đề nghị không quá 60 triệu bảng.

chuyen-nhuong-bong-da-308-mu-tro-lai-dam-phan-dembele
Chuyển nhượng bóng đá 30/8: MU trở lại đàm phán Dembele

Sadio Mane sẵn sàng tái hợp với HLV Ronald Koeman

Theo tờ thể thao Mundo Deportivo, Sadio Mane rất hào hứng với ý tưởng tái hợp cùng người thầy cũ Ronald Koeman tại Barca. Tiền đạo người Senegal cũng muốn rời Liverpool để tìm kiếm nấc thang mới trong sự nghiệp.

Được biết, Sadio Mane cho rằng mình đã không được ghi nhận xứng đáng với những đóng góp trên hành trình giúp Liverpool vô địch Champions League 2018/2019 và Premier League 2019/2020. Nhưng nếu muốn có được Sadio Mane từ Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè này, Barca sẽ phải bỏ ra 120 triệu Euro. Đây là con số khó nhằn với CLB này sau khi liên tiếp “mua hớ” những Coutinho, Ousmane Dembele, Antoine Griezmann.

Hậu vệ Bayern muốn về Canada giữa Covid-19

Qua mạng xã hội Twitter, Alphonso Davies đề nghị Thủ tướng Canada Justin Trudeau cho phép về nhà một tuần trước khi kqbd duc quay trở lại. Davies là cầu thủ Canada đầu tiên vô địch Champions League. Sau khi hậu vệ 19 tuổi lên ngôi hôm 23/8, Thủ tướng Canada chúc mừng anh qua Twitter. “Bạn đã làm cho những người Canada ngoài kia vô cùng tự hào”, ông viết. Hai tiếng sau khi nhận lời chúc, Davies trả lời: “Tôi có thể về nhà một tuần được không”, kèm biểu tượng chắp hai tay. Tuy nhiên, gần một ngày sau đó, hậu vệ Bayern chưa nhận hồi âm.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."