Theo tin thể thao, chân sút người Bỉ sẽ tham gia việc kiểm tra y tế hôm nay ngày 8/8 để hoàn thành việc chuyển sang thi đấu cho Serie A. 

Thỏa thuận bao gồm 79 triệu USD trả trước và 14 triệu USD ở các điều khoản trả thêm, theo Sky Sports. Romelu Lukaku sẽ ký hợp đồng 5 năm với Inter Milan.

Pastorello đã tới Anh để thương lượng với người đại diện của MU, khi mà Lukaku đang ở Bỉ và tập luyện nhờ tại CLB cũ Anderlecht. MU muốn Lukaku phải tập trung tại sân tập vào ngày 7/8 nhưng điều này không xảy ra. Tuần trước thì Lukaku đã làm cho MU nổi giận do tiết lộ các dữ liệu nội bộ ở trên Twitter.

Sau đó theo tin bóng đá, thông qua Pastorello, Man Utd buộc tiền đạo 26 tuổi xóa bài đăng đó.Hôm qua 7/8, đại diện của Lukaku – Federico Pastorello – đã đăng tấm ảnh chụp cùng tiền đạo này trên chuyên cơ lên Instagram với chú thích: “Sẵn sàng cất cánh, hướng đến Milan” và địa điểm được đánh dấu ở sân bay Brussels.

Lukaku quyết để rời khỏi MU mùa hè này do lo ngại bị mất vị trí chính thức trong đội hình thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh đã không thi đấu chút nào khi MU tham gia du đấu mùa hè.

Lukaku được xem là mục tiêu số một trên thị trường chuyển nhượng của tân HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, Inter gặp rào cản về giá. Cùng lúc đó, Juventus là đội thứ hai quan tâm đến tiền đạo người Bỉ, và đã xác tiến đàm phán với Man Utd.

Một số nguồn tin báo bóng đá chia sẻ Juventus đã sẵn lòng để đổi Dybala hoặc Mandzukic, bù tiền để có thể chiêu mộ Lukaku. Tuy vậy việc thương lượng không được suôn sẻ, Inter cuối cùng đã chốt được thương vụ này.

"Mỗi thông tin về bóng đá và nhận định dự đoán bóng đá mà chúng tôi đề cập hàng ngày đều là để bạn tham khảo. Tuy nhiên, để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất, chúng tôi khuyến khích mọi người nên tìm hiểu thêm từ các nguồn tin đáng tin cậy. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý vị."