Mời các bạn đón xem tuổi tử vi thứ tư ngày 10/7/2019 của con giáp tuổi Ngọ. Để xem vận trình sự nghiệp, sức khỏe hay chuyện gia đạo trong ngày hôm nay của tuổi Ngọ có thay đổi gì.

Chi tiết tử vi ngày 10/7/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Ngọ nên bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu, hay mạnh dạn đầu tư vào kinh doanh. Bạn đang làm việc theo lối mòn, quá mức an toàn, điều này chỉ khiến cho bạn ngày một lười biếng hơn mà thôi.

Ngoài ra, tuổi Ngọ nên tham gia một vài lớp học kĩ năng, hay tham gia các hoạt động vì cộng đồng, bạn sẽ tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm cũng như truyền cảm hứng cho bản thân.

Hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Người độc thân vẫn đang tìm kiếm tình yêu của mình nhưng chuyện không dễ dàng. Có lẽ con giáp này chưa thực sự mở lòng mình, chỉ là bạn đang gượng ép bản thân theo mong muốn của người khác mà thôi.

Dường như quá khứ vẫn còn ám ảnh khiến cho tuổi Ngọ có phần e ngại khi bước vào một mối quan hệ mới. Mọi người thường nghĩ bạn là người phóng khoáng, chẳng hề lo nghĩ gì nhiều nhưng thực ra ẩn sâu bên trong, con giáp này lại là người vô cùng nhạy cảm.

Người có đôi hôm nay có thể sẽ nảy sinh tranh cãi, bất đồng quan điểm với nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Dường như thời tiết ngày hè nóng nực khiến cho bản mệnh không thể kiểm soát được cảm xúc của mình mà dễ cáu gắt và nóng nảy hơn.

Hôm nay nếu tuổi Ngọ có việc vần ra ngoài thì nên cẩn thận khi đi lại, chấp hành luật lệ giao thông, đi đúng đường đề phòng tai nạn xảy ra. Nếu có phạm lỗi, va chạm với người khác thì không nên lời ra tiếng vào kẻo gặp họa mất tiền.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Nguồn: https://kienthucgioitinh.com.vn/phong-thuy/