Trà sữa Uncle Tea

Hội cuồng trà sữa nhất định không thể bỏ qua “thương hiệu” trà sữa mới tanh bành khiến các bạn trẻ không ngại xếp hàng rồng rắn để mua bằng được bình trà sữa dài thườn thược
Giá cho một bình trà sữa dao động từ 33k trở lên/bình được rinh luôn cái bình cực dễ thương nha. Trà sữa uống vừa miệng, trà thơm, kem machiato béo mặn uống bao kích thích.
Trà sữa Thảo mộc Ấn Độ trầm mặc và thanh khiết

tra-sua-cha-go-vi-nao-ngon-nhat

Đúng như cái tên, trà sữa thảo mộc Ấn Độ hay còn gọi là Masala Chai Tea, là loại trà truyền thống của người Ấn và nay đã phổ biến trên toàn thế giới. Khác với trà sữa trân châu để giải khát, trà sữa thảo mộc vừa để thưởng thức , vừa tốt cho sức khỏe, điều trị bệnh, giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, ít chất béo, không lo tăng cân.

Có thể bạn quan tâm: Cách làm trà sữa trân châu tại nhà đơn giản

Cách pha trà sữa Masala Chai Tea phiên bản Ấn Độ nguyên gốc: cho tất cả nguyên liệu (hoa hồi, thanh quế, cây đinh hương, thảo quả, lá nguyệt quế, gừng) vào nồi đun sôi cùng với túi trà và nước tầm 10 phút, sau đó cho thêm sữa và đường hoặc mật ong tùy theo khẩu vị của bạn. Cách pha trà sữa đặc biệt này giúp ly trà mang vị thơm của thảo mộc thiên nhiên, hợp với những người yêu thích có gu thưởng thức nhẹ nhàng, tinh tế.
Lục trà sữa: Lục trà sữa mang lại hương vị của sữa nhiều hơn, có màu nhạt hơn hồng trà sữa. Tuy nhiên, bạn vẫn dễ dàng cảm nhận được vị chát của lục trà. Đây là sự lựa chọn ưa thích của các khách hàng hảo ngọt. Lục trà sữa mật ong chính là từ khoá được nhiều người tìm kiếm nhất khi muốn thưởng thức một ly lục trà sữa chính hiệu. Tương tự như hồng trà sữa, bạn cũng hoàn toàn có thể mix cho thêm các hương vị khác để thay đổi khẩu vị cho thức uống này.