Nước ép bắp cải

Nước ép bắp cải cũng có tác dụng rất tốt cho bé.

Nước bắp cải thúc đẩy sự phát triển của bé và ngăn ngừa bệnh quáng gà. Bắp cải trắng chứa selenium, ngoài tác dụng phòng chống các bệnh mắt, còn giúp tăng cường sức sống cho các tế bào, giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Với bé từ 4 tháng, nước bắp cải trắng tốt cho lợi, có thể làm sạch miệng.
Nước xoài ép

chon-nuoc-ep-hay-sinh-to-cho-be
Nước ép trái xoài là “kho” vitamin A, C, E. Ba loại vitamin này có tác dụng rất tốt trong việc chống lại những gốc tự do gây bệnh, làm trì hoãn tiến trình lão hóa. Một ly nước xoài cung cấp 16% nhu cầu về chất sắt.

Có thể bạn quan tâm: Cách làm nước ép táo giúp giải nhiệt ngày nóng

Sinh tố chuối: Rất giàu phốtpho, canxi, folate, magie.

1 quả chuối xắt lát, 1/4 tách phomai mềm/sữa chua, 1/4 tách nước cam đem trộn đều trong máy xay sinh tố và cho bé ăn ngay hỗn hợp mịn như kem này.

Sinh tố xoài: Rất giàu vitamin A, canxi, folate, magie

1/2 cốc xoài xắt lát, 1/4 cốc phomai tươi/sữa chua trộn đều bằng máy xay sinh tố và cho bé ăn ngay.
Nước ép nho trắng
Nước ép nho trắng là một loại nước ép có chứa hàm lượng các loại đường cân bằng và không có sorbitol nên nó có thể được tiêu hóa dễ dàng hơn và ít có khả năng phá vỡ dạ dày bé nhỏ của bé. Tuy nhiên, nước ép nho chỉ chứa một lượng nhỏ vitamin C và chứa nhiều đường hơn so với hầu hết các loại nước ép trái cây khác.

Nước ép lựu
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước ép lựu có thể giúp não hoạt động tốt hơn và có thể ngăn ngừa ung thư cho bé. Ngoài ra, nước ép lựu còn chứa một lượng calo dồi dào để cung cấp năng lượng cho hoạt động hằng ngày của bé.