Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2018 nam mạng sinh năm 1972 là một phần trong tử vi trọn đời của quý bạn, phần luận giải của chúng tôi giúp quý bạn khám phá mọi điều tốt, xấu trong cuộc sống của mình. Giúp quý bạn biết được mình nên hay không nên làm gì? vận hạn cùng với cách giải hạn ra sao? và làm sao để kích phong thủy của mình trong năm Mậu Tuất 2018. Cùng xem tu vi 2018 cho Nhâm Tý nam mạng nhé!
PHƯƠNG DIỆN TÀI CHÍNH

Năm nay tuy là có vất vả và bạn cũng tốn khá nhiều tiền của nhưng bạn cũng sẽ thu lại rất nhiều nếu bạn có sự cố gắng trong những năm tiếp theo.

tu-vi-nham-ty

PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM

Năm nay tình cảm của bạn tương đối tốt đẹp nhưng bạn sẽ chưa thể kết duyên được trong năm nay. Còn nếu có gia đình bạn sẽ có thể được một gia đình tương đối hạnh phúc. nhưng trong tháng 4 và tháng 8 bạn cần tỉnh táo không có kẻ tiểu nhân lợi dụng khiến gia đình có phần lục đục.
Sức khỏe: ★★☆☆

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2018 mặt sức khỏe cần chú ý Tý Thủy chịu khắc. Vận khí tiêu điều sẽ gây ra các bệnh về mặt dạ dày. Công việc, tài lộc chịu nhiều sức ép cũng ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Có điều vận xấu không có, thường ngày chú ý ăn ngủ điều độ là được.
Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hoả vận thái quá. Đối với Quý Ông, mạng Tang Đố Mộc có phần khó khăn, thua thiệt nhưng không phải thất bại hoàn toàn. Gặp năm Hỏa, Quý Ông đừng tính chuyện làm ăn lớn, nhưng công việc hàng ngày vẫn có thu nhập dư dùng. Sao Hạn, Vận niên, Vận thế đều không thuận, đừng nên xông pha vào vòng danh lợi. Đặc biệt, đừng thấy lợi lớn mà ham có thể bị rơi vào vòng pháp luật.