Theo tin mới nhất cho biết, giới chủ PSG cũng là ông chủ của quỹ Qatar Investment Authority (QIA) – 1 siêu tập đoàn trực thuộc nhà nước Qatar. Hãy tin rằng mang khối tài khổng lồ khoảng 300 tỷ euro, QIA với thể mua hàng chục đội bóng hàng đầu châu Âu như Real, MU, Barcelona hay Juventus… Chứ đừng kể riêng mình Messi.

Chỉ khổ cho Neymar. Anh chấp nhận rời Barca, một phần vì tiền, nhưng phần quan trọng là mua thử thách mới ở 1 nơi ko sở hữu sự hiện diện của Messi. Ai cũng hiểu rằng Neymar rời Barca là 1 bước lùi, nhưng chậm tiến độ là bước lùi cần thiết để anh có dịp khẳng định bản thân sau 4 năm sống dưới mẫu bóng của Messi. Anh đén tham gia lịch bóng đá mùa giải tiếp theo nhằm thăng tiến trong sự nghiệp bóng đá.

Hãy thử hình dong ở viễn ảnh của một năm tới, Messi cũng đổ bộ xuống PSG như Neymar. Có lẽ lúc chậm tiến độ Neymar sẽ lại trở về với vị trí số hai trong hệ thống tiến công của đội bóng kinh đô anh sáng Paris. Thuần tuý vì chỉ cần Messi hiện diện trên sân, với thể xem như anh chính là “hố đen” của vũ trụ, lôi kéo trái bóng như mãnh lực của nam châm vậy.

Chỉ có Neymar là thiệt thòi. Anh rời Barca chỉ sở hữu tham vọng duy nhất là Quả bóng vàng. Nhưng sau một năm nữa, tham vọng ấy hoàn toàn có thể trở nên “công cốc” nếu Messi cũng tiếp bước theo chân cậu em đi đến Paris. Chiếc bóng của Messi to lao tới mức, Neymar trốn chạy suốt sự nghiệp cũng ko thành.

đương nhiên Neymar cũng với thể lặng tâm. Để bốc Messi khỏi Barca, PSG phải chi ra gấp phổ quát lần Con số 222 triệu euro cho Neymar mà lòng trung thành của “La Pulga” có đội chủ sân Nou Camp người nào cũng rõ.