áo sơ mi, chân váy luôn là cặp đôi ăn khớp với nhau tạo nên bộ trang phục thanh lịch luôn được cô nàng lựa chọn. item cổ điển này chưa bao giờ lỗi mốt cho dù xu hướng thời trang luôn thay đổi theo từng năm.

Sự kết hợp phá cách của bộ đôi này được các tín đồ thời trang phá cách thành sự kết hợp mới mẻ, rất chất mà đảm bảo khi bạn xuất hiện, tất cả mọi người sẽ phải trầm trộ về độ sành điệu.

Gần đây nhất HLV The Face Hoàng Thùy cũng thể hiện tài mix chân váy với áo sơ mi trắng như vậy. Kết quả là cô nhận được vô số lời khen tặng vì sự cá tính và thời trang. Sau Hoàng Thùy, cũng có rất nhiều sao Việt khác mặc áo sơ mi và chân váy theo cách thời trang mới mẻ và trẻ trung này.

khong ngo mix chan vay va ao so mi nhu hoang thuy lai dep den the nay! - 1

Hoàng Thùy mix trang phục khá mới mẻ chiếc áo sơ mi màu trắng dáng dài cùng chân váy mini cùng Đôi boot ngang đùi mà cô lựa chọn để phối cùng tăng thêm độ sành điệu cho bộ trang phục

 

khong ngo mix chan vay va ao so mi nhu hoang thuy lai dep den the nay! - 3

Rõ ràng, sơ mi trắng và chân váy đen, phụ kiện túi xách rất dễ kết hợp như cách của Diệp Lâm Anh

khong ngo mix chan vay va ao so mi nhu hoang thuy lai dep den the nay! - 2

Trong giới showbiz Việt, một số người đẹp đã nhanh nhạy cập nhật xu hướng thời trang này. Bảo Thy khéo léo chọn chiếc chân váy da màu đen phối cùng sơ mi trắng